vĐồng tin tức tài chính 365

Người lao công mất mạng do súng lên đạn bị vứt trong túi rác

2023-10-31 03:35

Cảnh sát cho hay ngày 16/10, gần tòa thị chính Rioverde, ở San Luis Potosi, một nhóm công nhân môi trường đang thu gom rác và một trong số họ sau khi ném túi rác thì bất ngờ tiếng súng vang lên.

Tất cả sững người tại chỗ và sau đó bắt đầu tìm kiếm những kẻ tấn công nghi đang lẩn trốn ở xung quanh, nhưng không thấy mối nguy hiểm nào. Sau đó, họ phát hiện một nam đồng nghiệp bất tỉnh trên vỉa hè.

Xe cấp cứu đến chỉ sau vài phút, nhưng người đàn ông này đã chết ngay khi được đưa đến Trung tâm Y tế Rioverde.

Mexico có luật sử dụng súng rất nghiêm, chỉ có một cửa hàng súng trên toàn quốc với 50 giấy phép bán súng được cấp mỗi năm nhưng mỗi năm có hơn 125.000 khẩu súng bị chính quyền thu giữ, được cho là nhập lậu từ Mỹ. Ảnh: Odditycentral

Công việc thu gom rác tại Mexico. Ảnh: Odditycentral

Theo cảnh sát địa phương, nạn nhân chết do một viên đạn bắn ra từ một khẩu súng đã nạp đạn sẵn, vứt vào một trong những túi rác mà anh ta đang thu gom. Các chuyên gia cho rằng cò súng đã vô tình bị bóp khi túi rác được anh ta ném vào xe thu gom. Thật không may, nòng súng đã chĩa thẳng ngực người công nhân môi trường và anh ta vô tình trở thành nạn nhân.

Người dân nơi đây tỏ ra bất an và yêu cầu chính quyền nhanh chóng xử lý. Cơ quan chức năng đang điều tra với hy vọng tìm ra chủ nhân của khẩu súng và đưa ra trước công lý vì hành vi vứt vô trách nhiệm.

Tai nạn súng đạn kiểu này là hiếm gặp nhưng bi thảm. Chúng xảy ra khi súng vô tình xả đạn, thường do sự kết hợp của nhiều yếu tố như lỗi của con người, trục trặc cơ học hoặc điều kiện môi trường.

Mexico có luật sử dụng súng rất nghiêm, chỉ có một cửa hàng súng trên toàn quốc với 50 giấy phép bán súng được cấp mỗi năm nhưng mỗi năm có hơn 125.000 khẩu súng bị chính quyền thu giữ, được cho là nhập lậu từ Mỹ.

Đầu tháng 1 năm nay, Joseph Austin Smith, 32 tuổi, cư dân bang Kansas, Mỹ, vô tình bị con chó của mình bắn chết trong một chuyến đi săn. Theo báo cáo, Joseph đang đi bộ qua một khu rừng thì chú chó của anh dẫm lên cò một khẩu súng ngắn đặt ở phía sau xe bán tải. Súng nổ, viên đạn trúng vào ngực Joseph khiến anh chết ngay tại hiện trường.

Hải Thư (Theo Paudai, Hollywood Unlocked)

Xem thêm: lmth.1150764-car-iut-gnort-tuv-ib-nad-nel-gnus-od-gnam-tam-gnoc-oal-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người lao công mất mạng do súng lên đạn bị vứt trong túi rác”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools