vĐồng tin tức tài chính 365

Truy sát 2 nam thanh niên vì mâu thuẫn trong lúc hát karaoke

2020-10-09 07:31

Ngày 9/10, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Thanh Phong (SN 1986, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ, ​ vào 20h ngày 4/10/2020, bị hại là 2 nam thanh niên (tên là M và Ph.) đi hát karaoke tại quán Karaoke 39A thuộc phường Uyên Hưng xong và ra thanh toán tiền.

Khi tính tiền để ra về, quản lý phát hiện M. và Ph. làm vỡ 1 tấm kính cường lực trong phòng hát nên yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên 3 nam thanh niên này không đồng ý, hung hăng nói qua lại khiến đôi bên xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Hồ sơ điều tra - Truy sát 2 nam thanh niên vì mâu thuẫn trong lúc hát karaoke

Hung thủ bị bắt sau khi gây án.

Sau đó, quản lý gọi điện thoại cho Đinh Thanh Phong đến giúp đỡ. Sau khi nghe được thông tin, Phong đã cùng 3 người khác đến quán karaoke rồi dung dao chém 1 nhát vào tay của M., 1 nhát vào lưng của Ph.. Sau khi bị chém, M. và Ph. nằm bất tỉnh.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Uyên Hưng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại trung tâm Y tế thị xã Tân Uyên. Do thương tích nặng nên cả hai được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để điều trị. Hung thủ cũng nhanh chóng bị bắt giữ.

​Qua vụ việc trên, Công an thị xã Tân Uyên khuyến cáo mỗi người dân khi phát sinh mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã hội, phải hết sức bình tĩnh, giải quyết, xử lý thấu tình đạt lý, tuyệt đối không được dùng thủ đoạn hay các hành vi nguy hiểm để gây thương tích, hủy hoại sức khỏe cho người khác. Mọi hành vi cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác đều bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

 

Xem thêm: lmth.253294a-ekoarak-tah-cul-gnort-nauht-uam-iv-nein-hnaht-man-2-tas-yurt/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Truy sát 2 nam thanh niên vì mâu thuẫn trong lúc hát karaoke”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools