vĐồng tin tức tài chính 365

Bị chặt cây hoa đào, cầm dao dài 50cm sang chém vào cổ hàng xóm

2020-10-13 13:21

Ngày 13/10, lãnh đạo xã Nghĩa Hưng (Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ ẩu đả khiến một người bị chém nguy kịch chỉ vì mâu thuẫn nhỏ.

Trước đó, vào tối 8/10, Trần Văn S. (trú xóm Xuân Lam, xã Nghĩa Hưng) cùng một số tài xế chạy xe ben chở vật liệu cho gia đình đi về đến nhà riêng. Khi về nhà, xe ben đi vướng vào cành cây hoa đào của nhà hàng xóm nên S. lấy dao ra chặt cây.

Phát hiện cành cây hoa đào bị nhà hàng xóm chặt phá, anh Trần Văn Sáng (SN 1973) lập tức chạy ra tranh cãi khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau.

Trong lúc bực tức, Sáng chạy vào nhà cầm con dao phát rẫy dài khoảng 50cm lao ra chém 1 nhát trúng vào cổ của ông Trần Văn Lam (SN 1968; bố của anh Trần Văn S.) khiến người này gục tại chỗ.

Phát hiện sự việc, người dân đã đến can ngăn đồng thời đưa nạn nhân Lam đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh trong tình trạng nguy kịch. Sau 3 ngày hôn mê bất tỉnh, hiện nạn nhân Lam đã được phẫu thuật và qua cơn nguy kịch.

Về phía đối tượng Sáng, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an xã Nghĩa Hưng đã lập tức có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ đồng thời bắt giữ Sáng đưa về trụ sở để điều tra.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc, đối tượng này đã được Công an huyện Nghĩa Đàn đưa về tạm giữ tại trụ sở công an huyện để phục vụ điều tra làm rõ nguyên nhân", lãnh đạo xã Nghĩa Hưng nói.

Theo người dân sống xung quanh hiện trường vụ việc cho biết, nhà của Sáng và ông Lam ở đối diện nhau. Giữa 2 nhà đã xảy ra xích mích từ lâu. Nhiều lần giữa 2 bên đã đe dọa nhau và đỉnh điểm của sự việc là Sáng đã cầm dao chém khiến ông Lam nguy kịch.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Nghĩa Đàn điều tra làm rõ.

Xem thêm: mth.142911131010202-mox-gnah-oc-oav-mehc-gnas-mc05-iad-oad-mac-oad-aoh-yac-tahc-ib/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị chặt cây hoa đào, cầm dao dài 50cm sang chém vào cổ hàng xóm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools