vĐồng tin tức tài chính 365

Doanh nhân Đào Thuỳ Dung – một “tấm lòng vàng” đáng quý

2020-10-16 21:58

Tình hình dịch bệnh khiến nền kinh tế suy giảm và thiệt hại nặng nề ở nhiều lĩnh vực

Hơn nhiều tháng qua kể từ khi dịch COIVD 19 hoành hành, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chịu nhiều tổn thất. GDP quý 1 chỉ tăng 3,8% so với cùng kỳ, xuất nhập khảu bị trì trệ, giãn cách xã hội khiến nhiều hoạt động tạm dừng, nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ thâm hụt nguồn vốn thậm chí phá sản.

Thế nhưng, dù thiệt hại là đáng kể và doanh nghiệp của mình vẫn chịu tổn thất lớn, nhưng nữ doanh nhân Đào Thùy Dung vẫn quyết định chung tay, góp một phần sức của mình vào công cuộc chống dịch.

Với quan điểm "nhiều hành động nhỏ sẽ làm nên một ý nghĩa lớn", chị Dung hy vọng sẽ góp một phần để đồng hành, nỗ lực cùng Chính phủ Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch. Đó là tấm lòng nhân ái của một doanh nhân, một người con trên mảnh đất hình chữ S.

Doanh nhân Đào Thuỳ Dung – một “tấm lòng vàng” đáng quý - Ảnh 1.

Nữ doanh nhân Đào Thùy Dung (thứ 2 từ trái sang) xây dựng được các doanh nghiệp lớn mạnh của riêng mình sau hơn 12 năm nỗ lực không ngừng nghỉ

Tâm sự của một nữ doanh nhân thành đạt về sứ mệnh và trách nhiệm của một người công dân Việt Nam

Chị chia sẻ dù doanh nghiệp của mình cũng đang gặp nhiều khó khăn ngay tại thời điểm hiện tại, nhưng nhưng chị vẫn luôn cố gắng cùng mọi người chung tay, hy vọng sớm ngày đẩy lùi dịch bệnh, kinh tế nước nhà sớm khôi phục: "Nếu như mình có một chút điều kiện, thì mình cần phải làm chút gì đó ngay khi đất nước gặp khó khăn".

Những hoạt động hỗ trợ, tuyên truyền tích cực được chị Đào Thùy Dung tiên phong triển khai

Nhằm đem đến những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội, chị chủ trương thực hiện tuyên truyền mỗi ngày về phòng chống dịch bệnh COVID 19 trên website, facebook, instagram,… của doanh nghiệp.

Đem đến cho các bạn trẻ những phương pháp, cách thức bảo vệ bản thân trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến khôn lường. Các chính sách hỗ trợ mua hàng tại nhà, giao hàng tận nơi miễn phí, những sản phẩm thiết yếu như khẩu trang, nước rửa tay với giá thành phải chăng luôn được bày trên tủ kệ của hệ thống cửa hàng thuộc sở hữu của chị.

Doanh nhân Đào Thuỳ Dung – một “tấm lòng vàng” đáng quý - Ảnh 2.

Trải qua sóng gió trong kinh doanh, nếm trải sự vất vả trong cuộc đời đã tôi luyện cho doanh nhân Đào Thùy Dung bản lĩnh trong thương trường, đạt được đến thành công như hiện tại. Nhưng với chị, thành công không chỉ cho cá nhân, mà có thể giúp đỡ nhiều người khác mới chính là điều mọi doanh nhân nên hướng tới.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.13625455151010202-yuq-gnad-gnav-gnol-mat-tom-gnud-yuht-oad-nahn-hnaod/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Doanh nhân Đào Thuỳ Dung – một “tấm lòng vàng” đáng quý”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools