vĐồng tin tức tài chính 365

Bà lão cầm gậy đánh đuổi tên cướp

2020-10-17 09:32

Giải thưởng trao hôm 13/10, dành cho công dân Anh. Vào tháng 2, bà cũng được trao giải thưởng dũng cảm từ quận trưởng quận Staffordshire.

Bà lão cầm gậy đánh cướp được trao thưởng
 
 

Video bà Turner đánh cướp. Video: Stoke Police.

Trước đó, ngày 3/9/2019, Aaron Mountford, 28 tuổi, cần tiền trả nợ mua ma túy nên nảy ý định đi cướp. Trùm túi ngủ lên người, hắn vào sạp báo tại thành phố Stoke-on-Trent, quận Staffordshire, nơi bà Turner đã làm việc hơn 40 năm, và yêu cầu đưa tiền.

Ban đầu, bà Turner tưởng đây là trò chơi khăm nên không đồng ý. Thấy Mountford xông vào lục lọi, bà cầm gậy chống đánh đuổi vì không tìm được nút báo động.

Sau hồi giằng co, tên cướp bỏ đi với 50 bảng Anh và vài bao thuốc lá, trong khi bà Turner bị đẩy ngã xuống sàn và tím một bên mắt. Sau sự việc, bà cho biết vẫn tiếp tục ra tay nếu gặp kẻ cướp nhưng sẽ dùng thứ gì nặng hơn. "Lần sau, hắn sẽ không gặp may như vậy", bà nói.

Bà June Turner tại sạp báo. Ảnh: Stoke Sentinel.

Bà June Turner tại sạp báo. Ảnh: Stoke Sentinel.

Mountford bị bắt qua kết quả giám định ADN thu được từ quần áo nạn nhân, gậy chống, và chiếc túi ngủ bị bỏ tại hiện trường. Hắn sau đó nhận tội Cướp tài sản, lãnh án hai năm tù vào tháng 10/2019.

Giải thưởng do Amplifon được tổ chức thường niên và có quy mô toàn nước Anh, vinh danh cả người dân và con vật đã thể hiện lòng quả cảm.

Quốc Đạt (Theo Stokes Sentinel)

Xem thêm: lmth.2257714-pouc-net-ioud-hnad-yag-mac-oal-ab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà lão cầm gậy đánh đuổi tên cướp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools