vĐồng tin tức tài chính 365

LiveTrade App - ứng dụng mua bán cổ phiếu trực tuyến với mức phí “0” đồng

2021-11-06 17:49

Khởi nghiệp thành công với công ty công nghệ

Sau 10 năm học tập, làm việc tại Mỹ và Canada, anh Lê Phạm về nước, bắt đầu hành trình "khởi nghiệp". Mặc dù gặp vô vàn khó khăn nhưng anh vẫn ấp ủ mong muốn thành lập doanh nghiệp của riêng mình, cũng nhờ vậy mà công ty chuyên về công nghệ tài chính LiveTrade ra đời.

Với mong muốn đem đến những kiến thức chuyên sâu nhằm thay đổi cách nhìn của thị trường và người chơi chứng khoán tại Việt Nam, LiveTrade tập trung tạo dựng một hệ sinh thái bền vững cung cấp các giải pháp công nghệ, thương mại điện tử, marketing... hỗ trợ doanh nghiệp của người Việt trong lĩnh vực chứng khoán. LiveTrade là một trong những start-up công nghệ tiên phong mang công nghệ áp dụng vào tài chính, đầu tư.

Anh Lê Phạm chia sẻ: "Bước đầu tiên trong chiến lược phát triển của LiveTrade nhằm tạo nên một hệ sinh thái tiên tiến, nơi mà các nhà đầu tư và doanh nghiệp Việt có thể tiếp nhận được sự hỗ trợ của các công nghệ mới để hòa mình vào dòng chảy chuyển đổi của cuộc cách mạng công nghệ 4.0".

Thời gian đầu khi start up, anh đã gặp vô vàn khó khăn và thử thách. Giữa một thị trường quá rộng lớn và phức tạp, anh loay hoay tìm hướng đi khi thiếu kinh nghiệm và người đồng hành. Nhưng với tư duy nhanh nhạy và nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã "chèo lái" doanh nghiệp gặt hái nhiều thành công.

LiveTrade App - ứng dụng mua bán cổ phiếu trực tuyến với mức phí “0” đồng - Ảnh 1.

LiveTrade App

Khi doanh nghiệp vừa bắt đầu ghi dấu ấn trên thị trường thì dịch Covid-19 xảy ra. Sự biến động của thị trường buộc những người đứng đầu doanh nghiệp như anh Lê Phạm phải có tầm nhìn, chiến lược mới. Anh Lê Phạm đã chọn thế mạnh, lối đi ngách để đảm bảo phát triển an toàn, bền vững và phù hợp với tình hình thực tế. Cùng với đó, việc lưu tâm đến chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi đã giúp LiveTrade phát triển ổn định và có phần tăng trưởng trong suốt đợt dịch kéo dài.

Trong thời gian tới, LiveTrade cùng với đối tác chiến lược lớn của mình là các đơn vị tài chính số hàng đầu thế giới sẽ xây dựng hệ sinh thái trực tuyến tích hợp nhiều dịch vụ và sản phẩm, hoạt động 24/7 trên nền tảng blockchain nhằm mang tài sản số đến gần hơn với mọi người.

Từ thiện để lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống

LiveTrade App - ứng dụng mua bán cổ phiếu trực tuyến với mức phí “0” đồng - Ảnh 2.

LiveTrade Team đồng lòng hỗ trợ bà con trong mùa dịch

Anh Lê Phạm chia sẻ, kinh doanh nên gắn liền với các hoạt động từ thiện. Bởi vậy, bất kể khi nào có điều kiện, anh cùng doanh nghiệp đều cố gắng đi, tìm hiểu và giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khó. Đồng hành cùng anh là toàn bộ nhân viên của ba công ty do anh điều hành, đó là những bạn trẻ làm việc rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ mọi người trước những tình huống khó khăn.

Đặc biệt, trong thời gian dịch Covid-19 vừa qua, anh Lê Phạm cùng đồng nghiệp đã tích cực quyên góp, ủng hộ lương thực, thực phẩm cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Anh cùng mọi người đi đến từng ngõ ngách, vào khu trọ của những người lao động tự do, bán vé số thất nghiệp… để trao tận tay họ những phần quà thiết thực, là những cân gạo, gói mì, chai dầu, túi rau củ…

LiveTrade App - ứng dụng mua bán cổ phiếu trực tuyến với mức phí “0” đồng - Ảnh 3.

Trao tặng thực phẩm cho người dân

Với anh Lê Phạm, việc chia sẻ các hoạt động thiện nguyện cũng là một cách để lan tỏa những cảm hứng tốt đẹp, nhân văn sâu sắc cho những người khác. Từ đó nhân rộng những hình ảnh đẹp, thôi thúc sự chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn nữa.

Dù bằng cách này hay cách khác, bằng vật chất hay món quà tinh thần, hay đơn giản chỉ bằng những nút chia sẻ đầy yêu thương trên mạng xã hội thì mọi người cũng đã lan tỏa tình thương với những mảnh đời kém may mắn xung quanh.

LiveTrade App - ứng dụng mua bán cổ phiếu trực tuyến với mức phí “0” đồng - Ảnh 4.

Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con trong khu phong tỏa

Bên cạnh đó, anh Lê Phạm cũng cho rằng: "Làm từ thiện là tự tâm. Khi đã giúp đỡ ai là tôi tìm cách giúp đỡ họ tốt nhất có thể, nếu làm hời hợt sẽ rất áy náy. Tôi không nghĩ làm từ thiện là mang lại hạnh phúc cho người khác, mà chính bản thân mình nhận được rất nhiều khi làm việc thiện. Hoạt động thiện nguyện giúp tôi cân bằng lại cuộc sống, trải nghiệm nhiều hơn và biết trân quý những gì mình đang có", anh chia sẻ.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.83173151160111202-gnod-0-ihp-cum-iov-neyut-curt-ueihp-oc-nab-aum-gnud-gnu-ppa-edartevil/nv.zibefac

Comments:0 | Tags: app

“LiveTrade App - ứng dụng mua bán cổ phiếu trực tuyến với mức phí “0” đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools