vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng Việt có mặt tại hệ thống đại siêu thị của Pháp

2021-11-07 10:46

Tuần hàng Việt Nam tại Carrefour, Pháp đang diễn ra sau rất nhiều nỗ lực. Đây là một sự kiện quan trọng góp phần thúc đẩy hàng hóa Việt Nam thâm nhập vào thị trường châu Âu nói chung và Pháp nói riêng. Sự kiện được tổ chức nhân chuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính và phái đoàn cấp cao Việt Nam tới Pháp.

Gây sự chú ý để người tiêu dùng Pháp tiếp cận và làm quen một cách rộng rãi hơn với lương thực và thực phẩm Việt Nam nhằm mở rộng đầu ra cho hàng hoá Việt là mục tiêu của Tuần hàng Việt Nam được Bộ Công Thương, Carrefour và Công ty nhập khẩu và cung cấp thực phẩm T&T foods thực hiện tại Pháp.

Đây là lần đầu tiên tuần hàng Việt Nam được tổ chức một cách rộng rãi, không chỉ tại một điểm mà nhiều điểm trong hệ thống đại siêu thị của Carrefour - một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất nước Pháp.

Đến dự tuần hàng có Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, Tổng Giám đốc tập đoàn Carrefour, đại diện nhà nhập khẩu và nhiều bà con Việt kiều cũng như người Pháp yêu mến Việt Nam.

Hàng Việt có mặt tại hệ thống đại siêu thị của Pháp - Ảnh 1.

Hàng Việt có mặt tại hệ thống đại siêu thị của Pháp.

Nhiều mặt hàng của Việt Nam đã được giới thiệu cho người tiêu dùng Pháp, đặc biệt là gạo và các sản phẩm có nguồn gốc từ gạo - mặt hàng mà cho đến lúc này hầu như vẫn chỉ bán trong các siêu thị của người châu Á.

Tuần hàng Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng tại các vùng thuộc tỉnh Paris - nơi tổ chức sự kiện. Với nhiều khách hàng Pháp, việc phân biệt thực phẩm Việt Nam với các nước châu Á, gạo Việt Nam với gạo Thái, Campuchia và Ấn Độ đã được xác lập.

Tuần hàng Việt Nam sẽ được kéo dài và dự kiến trở thành sự kiện hàng năm trên toàn bộ hệ thống 250 đại siêu thị Carrefour, Pháp. Điều này mang đến những hứa hẹn lớn cho hàng Việt Nam.

Tuần hàng Việt Nam là một trong những hoạt động thể hiện sự nỗ lực để đưa hàng hoá Việt Nam ra thế giới để lá cờ Việt Nam cũng như những sản phẩm Việt Nam có thể trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Pháp.

Việt Nam có nguy cơ mất quyền tham gia thi “Gạo ngon nhất thế giới”Việt Nam có nguy cơ mất quyền tham gia thi “Gạo ngon nhất thế giới”

VTV.vn - Ngày 26/5, đơn vị tổ chức cuộc thi “Gạo ngon nhất thế giới” The Rice Trader đã đưa ra thông báo trên do những vấn đề vi phạm bản quyền đối với thương hiệu này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.54313339070111202-pahp-auc-iht-ueis-iad-gnoht-eh-iat-tam-oc-teiv-gnah/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng Việt có mặt tại hệ thống đại siêu thị của Pháp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools