Đông khách đến thưởng thức chất lượng của các hệ thống âm thanh trình diễn - Ảnh: ĐỨC THIỆN
Trong khuôn viên hơn 1.000m2 của nhà thi đấu Quân Khu 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM, khách tham quan được thưởng thức những màn trình diễn luân phiên liên tiếp từ 66 gian hàng và 9 "line array full range" (tạm dịch: hệ thống loa toàn dải chuyên dùng cho các hội trường, sân khấu…). Mỗi "line array full range" có trọng lượng từ 500kg đến 1 tấn phô diễn "uy lực" của dòng sản phẩm này.
PLASE Show năm nay tiếp tục thu hút khá nhiều thương hiệu có tiếng trên thế giới tham gia trình diễn như: Nexo, Adamson, Turbosound, YAMAHA, Wharfedale, d&b audiotechnik, Coda, Midas… Bên cạnh đó là các thương hiệu "Made in Việt Nam" như: Việt KTV, SmartK, Á Âu, Prosing, PSD, Fill Acoustic, TCB, Titan…
Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 suốt hai năm, ngành tổ chức sự kiện, bar, vũ trường, âm thanh ánh sáng sân khấu… chịu nhiều tổn thất nặng nề. Điều này được thể hiện rõ ràng khi quy mô của PLASE Show năm nay giảm sút, chỉ còn 1/3 so với cùng kỳ năm 2019.
PLASE Show lần thứ 7 tại TP.HCM cũng cho thấy sự thay đổi trên thị trường âm thanh chuyên nghiệp khi các nhà sản xuất Việt Nam “trỗi dậy” mạnh mẽ với nhiều dòng loa chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu trong nước.
Triển lãm kéo dài đến hết ngày 5-11, mở cửa hoàn toàn miễn phí cho người dùng tham quan.
Một chương trình biểu diễn để người xem trải nghiệm chất lượng hệ thống âm thanh - Ảnh: ĐỨC THIỆN
Khách tham quan tìm hiểu về một củ loa 'khủng' - Ảnh: ĐỨC THIỆN
Những dàn line array full range ngoài trời chờ đến lượt trình diễn - Ảnh: ĐỨC THIỆN
TTO - Rất nhiều thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp của các thương hiệu trong nước và quốc tế đua nhau “thi thố tài năng” tại triển lãm Plase Show 2018.