vĐồng tin tức tài chính 365

Cậu bé chạy xe scooter điện bé tí, kéo được thuyền lớn đi chơi

2023-11-26 11:14

Kéo thuyền bằng xe scooter điện "tí hon" - Video: 7News

Đoạn video do một người qua đường ghi lại cho thấy thiếu niên dùng xe scooter điện kéo thuyền chạy trên đường ở vịnh Deception, bang Queensland, Úc. Chiếc thuyền được đặt trên một chiếc rơ moóc, nối với cậu thiếu niên bằng dây đai quấn quanh người.

Vụ việc thu hút sự chú ý đến mức tin tức được đưa lên đài truyền hình. Kênh tin tức 7News của Úc đã đến tìm hiểu và thiếu niên 14 tuổi cho biết đang kéo thuyền từ nhà ở Rothwell đến vịnh Deception. Dù kéo theo đồ nặng, cả đi và về với tổng quãng đường khoảng 16km, chiếc xe scooter điện vẫn còn 50% dung lượng pin.

"Lên dốc hơi khó, nhưng khi xuống dốc và đi trên đường bằng, chiếc xe kéo khá tốt", cậu nói với 7News.

Nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng việc kéo thuyền bằng xe scooter điện hoàn toàn hợp pháp. Queensland không có bất kỳ luật cụ thể nào liên quan đến loại phương tiện cần thiết để kéo thuyền, mà chỉ khuyến cáo nên sử dụng "phương tiện phù hợp".

Thực tế, xe scooter điện nhỏ bé nhưng "sức" thì không hề yếu. Nhà sản xuất có bán cả những loại xe scooter chuyên dụng để kéo theo đồ nặng. Do đó, xe scooter điện kéo theo hàng hóa, thuyền như thể một chiếc bán tải không phải hình ảnh quá hiếm gặp ở những vùng gần nước.

Tuy nhiên, câu chuyện của cậu thiếu niên vẫn đáng chú ý, bởi chiếc scooter điện cậu sử dụng chỉ là loại thường, không được thiết kế đặc biệt cho việc kéo hàng hóa.

Honda Motocompacto: Xe điện gập gọn như vali, chạy 20km/sạc, giá 25 triệu đồngHonda Motocompacto: Xe điện gập gọn như vali, chạy 20km/sạc, giá 25 triệu đồng

Honda Motocompacto là mẫu xe điện gập gọn mới. Đây là dòng tên được bàn tán nhiều nhất của hãng xe Nhật ở Mỹ vào đầu tháng 11.

Xem thêm: mth.52715315132113202-iohc-id-nol-neyuht-coud-oek-it-eb-neid-retoocs-ex-yahc-eb-uac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cậu bé chạy xe scooter điện bé tí, kéo được thuyền lớn đi chơi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools