vĐồng tin tức tài chính 365

KPMG khởi động Hội thảo thường niên “2020 Tax & Legal Institute” trong “trạng thái bình thường mới”

2020-11-01 19:55

KPMG khởi động Hội thảo thường niên “2020 Tax & Legal Institute” trong “trạng thái bình thường mới”

Nối tiếp thành công của chuỗi Hội thảo “Tax & Legal Institute” trong nhiều năm vừa qua, KPMG sẽ tiếp tục triển khai Hội thảo trực tuyến “2020 Tax & Legal Institute” dưới hình thức hội thảo trực tuyến mới, nhằm vừa giảm thiểu tối đa nguy cơ tiềm ẩn từ dịch Covid-19, vừa đảm bảo tăng cường tối đa khả năng tương tác với khán giả.

“Tax & Legal Institute” là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi KPMG Việt Nam. Đây được xem là một trong những diễn đàn chuyên môn lớn nhất trong ngành dịch vụ tài chính, nơi các chuyên gia hàng đầu của KPMG sẽ trình bày những ảnh hưởng của các quy định, xu hướng mới cũng như chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết chuyên môn của họ về các vấn đề liên quan đến thuế và luật mà các doanh nghiệp đang gặp phải.

Với chủ đề chính “Dẫn dắt Doanh nghiệp qua những thay đổi về thuế và luật trong “trạng thái bình thường mới’”, hội thảo năm nay sẽ tập trung vào bối cảnh kinh tế và ngành thuế ở Việt Nam, cập nhật và đánh giá quy định thuế và luật mới, giá chuyển nhượng, thuế doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và các vấn đề về nhập cư trong thời đại Covid-19.

Dẫn dắt chương trình là ông Warrick Cleine, Chủ tịch kiêm TGĐ KPMG Việt Nam v& Campuchia và các Phó Tổng Giám đốc Thuế & Luật KPMG Việt Nam. Bên cạnh đó, hội thảo năm nay sẽ có sự tham gia của diễn giả khách mời, ông Nguyễn Văn Phụng, Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn, Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) để chia sẻ các lưu ý chính từ Tổng Cục Thuế về chính sách thuế và xu hướng kiểm toán.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tham dự, khác với mọi năm chuỗi chương trình diễn ra tại 3 thành phố trọng điểm của Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM, “2020 Tax & Legal Institute” sẽ được tổ chức dưới hình thức hội thảo trực tuyến.

Theo thông tin được cung cấp bởi ban tổ chức, hội thảo miễn phí đối với các doanh nghiệp là khách hàng của KPMG và sẽ được trình bày bằng ngôn ngữ Anh.

Để đăng ký và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://events.kpmg.com.vn/list/2020TLI.

 

Xem thêm: lmth.iom-gnouht-hnib-iaht-gnart-gnort-etutitsni-lagel-xat-0202-nein-gnouht-oaht-ioh-gnod-iohk-gmpk/411013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“KPMG khởi động Hội thảo thường niên “2020 Tax & Legal Institute” trong “trạng thái bình thường mới””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools