vĐồng tin tức tài chính 365

Chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Học viện Ngân hàng

2020-11-18 19:02

Startup BA 2020 là cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất của HVNH. Trải qua 3 mùa, Startup BA 2020 đã dần khẳng định vị thế dẫn đầu và làm bàn đạp cho những ý tưởng khởi nghiệp được chắp cánh trở thành hiện thực. Tiếp nối sự thành công của Startup BA 2019, cuộc thi Startup BA 2020 đã chính thức được phát động từ ngày 10/6/2020 đến nay, thu hút hơn 50 ý tưởng dự án với hơn 200 thí sinh trong và ngoài HVNH tham gia.

Trải qua các vòng thi đầy gay cấn, vượt qua hơn 50 dự án khởi nghiệp, 4 đội thi ấn tượng và xuất sắc nhất đã giành vé tham dự đêm chung kết bao gồm: “Hỗ trợ người dùng thanh toán bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt” đến từ CT – Circle Team; “Ứng dụng kết nối Desginer với khách hàng” của IFAST; LBA với ý tưởng “Website Tinh thần Pháp luật” và “Nền tảng kết nối toàn diện Video Maker với người dùng” của Centimedia.

Cuộc thi Startup BA 2020 được tổ chức hàng năm với ba mục đích chính: nhằm kích thích tính sáng tạo của sinh viên trong học tập rèn luyện cũng như vấn đề khởi nghiệp trong tương lai; Tạo ra tư duy đổi mới trong phát triển nghề nghiệp; Khơi dậy tinh thần doanh nhân cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.” PGS.TS. Mai Thanh Quế - Phó Giám đốc HVNH chia sẻ.

Trong đêm chung kết, 4 đội thi đã trải qua 2 vòng thi “Thuyết trình gọi vốn đầu tư” và “Phản biện dự án”. Với sự thể hiện xuất sắc qua cả 2 vòng thi, quán quân cuộc thi Startup BA 2020 đã thuộc về đội Centimedia với sản phẩm “Nền tảng kết nối toàn diện Video Maker với người dùng”. Giải nhì thuộc về đội CT – Circle Team, đồng giải ba trao cho IFAST và LBA.

Cụ thể đối với sản phẩm đạt giải nhất, Centimedia mong muốn là một nền tảng kết nối cung cấp giải pháp toàn diện cho cộng đồng Video-maker và người dùng nhờ tính chuyên biệt và sự thuận tiện. Centimedia sử dụng công nghệ, cụ thể là webstie trên internet dể dễ dàng kết nối người dùng với Video-maker hợp ý chỉ với 3 cú click chuột. Centimedia mang đến cho cộng đồng video-maker giải pháp nâng cao kinh nghiệm và cải thiện thu thập, từ đó tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và tiếp cận điện ảnh với nhiều góc nhìn.

Với kết quả chung cuộc, Centimedia và CT – Circle Team sẽ là hai đội thi đại diện HVNH tham gia vào bán kết cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” 2020 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh vào tháng 12 sắp tới.

MA

Xem thêm: 512424VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Học viện Ngân hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools