vĐồng tin tức tài chính 365

Ngày hội lớn cho những nhà khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo

2020-11-23 19:34

Ngày hội lớn cho những nhà khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo

Chánh Trung

(TBKTSG Online) - Từ ngày 23 đến ngày 28-11, chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của TPHCM sẽ diễn ra với tên gọi “Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TPHCM 2020 – WHISE 2020, Ngày hội Khởi nghiệp Vùng – TECHFEST Vùng 2020 và Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2020 - AI4VN 2020” (WHISE – TECHFEST – AI4VN 2020).

WHISE - TECHFEST - AI4VN 2020 là tuần lễ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp lớn nhất trong năm tại TPHCM. Ảnh: BTC

WHISE - TECHFEST - AI4VN 2020 được tổ chức dưới hai hình thức, trực tuyến (online) và trực tiếp (offline), tại nhiều địa điểm tại TPHCM. Với chủ đề chính là hợp tác phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Đông Nam bộ, thúc đẩy các giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyển đổi số trong các lĩnh vực.

Năm 2020, tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng WHISE - TECHFEST - AI4VN 2020 vẫn thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức trong hệ sinh thái khởi nghiệp, cùng sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan ban ngành tại TPHCM, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng nhiều sở ngành khu vực phía Nam.

Với 32 sự kiện xuyên suốt Tuần lễ, sẽ có nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo, từ khối cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị xã hội cho tới khối doanh nghiệp trong và ngoài nước, các doanh nghiệp khởi nghiệp, các cá nhân, với tinh thần không ngừng học hỏi, thay đổi để thích nghi và tiếp tục phát triển trong điều kiện bình thường mới.

Sự kiện được kỳ vọng là cơ hội đặc biệt để cộng đồng khởi nghiệp cùng tổng kết hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn TPHCM nói riêng và vùng Đông Nam bộ nói chung; kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thành phố với các tỉnh lân cận nhằm góp phần xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của vùng và của quốc gia.

Xem thêm: lmth.oat-gnas-iom-iod-av-peihgn-iohk-ahn-gnuhn-ohc-nol-ioh-yagn/869013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngày hội lớn cho những nhà khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools