vĐồng tin tức tài chính 365

Giới thiệu các loại xe nâng mới cũ chất lượng tại Việt Nhật

2021-12-10 03:12

Ứng dụng của xe nâng trong thực tế

Tuỳ vào tải trọng, kích thước hàng hóa, diện tích sử dụng sẽ có các loại xe nâng khác nhau phục vụ công việc. Trong các nhà xưởng diện tích hẹp, hàng hóa tải trọng nhỏ ưu tiên dùng các dòng xe nâng tay, xe nâng điện cỡ nhỏ.

Để phục vụ việc xuống cont hàng tại các công ty, nhà máy, nâng hạ hàng hóa tại các bãi xe, bến cảng thì xe nâng dầu là một lựa chọn không thể thiếu. Xe nâng dầu có ưu điểm cực kỳ khỏe dễ leo dốc và các địa hình khó đi, tải trọng nâng đa dạng được đánh giá là dòng xe nâng khỏe nhất, nồi đồng cối đá.

Tổng hợp các dòng xe nâng tại Công ty Việt Nhật

Với đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm, sản phẩm chất lượng nên Việt Nhật được nhiều khách hàng ủng hộ khắp toàn quốc. Với năng lực cung cấp tốt, Việt Nhật đã vinh dự được hợp tác trong nhiều dự án với các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước từ các công ty FDI tới tập đoàn nhà nước, tư nhân. Hiện công ty cung cấp các dòng xe nâng như xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện đi bộ lái, xe nâng điện cũ đứng lái, ngồi lái, bàn nâng thuỷ lực, bàn nâng điện, thang nâng người...

Xe nâng tay

Xe nâng tay bao gồm xe nâng tay thấp và tay cao. Tay thấp là xe nâng di chuyển dưới đất, chức năng chỉ dùng di chuyển hàng hoá, có các tải trọng từ 2000kg đến 5000kg.

Xe nâng tay cao đầy đủ tải trọng nâng từ 500kg đến 3000kg, chiều cao nâng đa dạng 1.6m, 2m, 3m.

Xe nâng bán tự động

Xe nâng bán tự động là cải tiến của dòng xe nâng tay cao, di chuyển bằng tay nhưng nâng hạ bằng điện ắc quy, thích hợp cho việc nâng hạ nhiều và di chuyển ít, nền sử dụng bằng phẳng.

Xe nâng điện đi bộ lái

Là dòng xe nâng có thiết kế giống xe nâng bán tự động nhưng tích hợp thêm motor di chuyển điện. Như vậy việc nâng hạ và di chuyển được tự động hoàn toàn, thích hợp sử dụng trong diện tích hẹp, chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với các dòng xe đứng lái, ngồi lái.

Giới thiệu các loại xe nâng mới cũ chất lượng tại Việt Nhật - Ảnh 1.

Xe nâng điện cũ

Là dòng xe nâng đã qua sử dụng của Nhật Bản, bao gồm xe nâng điện đứng lái và ngồi lái. Thương hiệu của Nhật Bản rất được người việt ưa chuộng bởi sự bền bỉ, tuy nhiên các dòng xe nâng của Nhật bản giá thành rất cao nên chủ yếu người việt dùng xe nâng cũ sẽ có mức giá khá tốt. Xe nâng điện đứng lái giá thành dao động từ 130-200 triệu, xe ngồi lái có giá thành từ 180-280 triệu. Tuy giá thành cao nhưng đổi lại được hiệu quả công việc rất tốt.

Giới thiệu các loại xe nâng mới cũ chất lượng tại Việt Nhật - Ảnh 2.

Bàn nâng điện

Việt Nhật cung cấp các dòng bàn nâng điện di chuyển và cố định. Bàn nâng điện di chuyển từ 350kg - 1000kg, nâng cao từ 1.5m - 3m. Bàn nâng điện cố định có sẵn từ 1000kg - 4000kg, chiều cao nâng từ 1m - 3m, ngoài ra dòng này hoàn toàn có thể đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Thang nâng người

Công ty có sẵn kho các loại thang nâng người thông dụng, giá thành rẻ. Tải trọng nâng 200kg - 500kg, chiều cao nâng 9m, 10m, 11m, 12m, 14m... bao gồm các loại thang nâng người đẩy tay, tự hành, bán tự hành, cắt kéo, trục rút... và cung cấp các loại theo yêu cầu của khách hàng

Khách hàng có nhu cầu tư vấn về các loại xe nâng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.

Liên hệ:

Mr.Tâm: Hotline+Zalo: 0868.501.196

Email: phanmai.vietnhat@gmail.com

Địa chỉ kho hàng:

Cơ sở 1: KĐT mới cầu bươu – Thanh liệt – Thanh Trì – Hà Nội

Cơ sở 2: 374A-374A/1 Lê Văn Quới, KP11, P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TP HCM

Website: https://xenangvietnhat.net/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.98054536190211202-tahn-teiv-iat-gnoul-tahc-uc-iom-gnan-ex-iaol-cac-ueiht-ioig/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giới thiệu các loại xe nâng mới cũ chất lượng tại Việt Nhật”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools