vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tiếp Việt Nam – Indonesia: Thầy Park thay đổi đội hình xuất phát

2021-12-15 19:06

Vào lúc 19h30 hôm nay (15-12), tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ tư bảng B AFF Cup 2020 trên sân Bishan (Singapore).

Đội hình của nhà ĐKVĐ AFF Cup Việt Nam gồm toàn những cái tên quen thuộc và đầy kinh nghiệm trận mạc. Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong đã đại tu đội hình tuyển Indonesia khiến ngay cả giới chuyên gia và người hâm mộ nước này ngỡ ngàng.

Trực tiếp Việt Nam – Indonesia: Thầy Park thay đổi đội hình xuất phát - ảnh 6
Việt Nam tìm kiếm chiến thắng trước đội bóng trẻ Indonesia để sớm giành vé vào bán kết AFF Cup 2020. ẢNH: CTV

Ông Shin đã mạnh dạn loại những tên tuổi nổi tiếng của bóng đá Indonesia để mang sang Singapore một đội hình trẻ nhất lịch sử các lần tham dự AFF Cup của họ, kể từ năm 1996. Ngoài Evan Dimas vốn rất quen mặt, nhiều cái tên khác trong đội Indonesia lần đầu tiên được góp mặt ở sân chơi lớn nhất Đông Nam Á.

Dù đội hình Việt Nam và Indonesia ở hai thái cực khác nhau, nhưng kết quả nhận được là như nhau. Cả Việt Nam và Indonesia đều toàn thắng sau 2 trận đấu đầu tiên ở bảng B AFF Cup 2020.

Việt Nam lần lượt thắng Lào 2-0 và Malaysia 3-0, trong khi đó, Indonesia hạ gục Campuchia 4-2 và Lào 5-1. Indonesia đang đứng đầu bảng với 6 điểm. Việt Nam cũng có 6 điểm nhưng đứng thứ hai do thua hiệu số, còn Malaysia đứng thứ 3 có 6 điểm nhưng đã đá 3 trận.

So về chất lượng đội hình, rõ ràng thầy trò ông Park Hang-seo vẫn trên tầm so với thầy trò ông Shin Tae-yong. Những trận gần đây hai đội đối đầu, Việt Nam thời ông Park toàn thắng trước Indonesia, trong đó có 2 trận ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 vừa qua.

Ở lượt đi, Việt Nam đánh bại Indonesia 3-1 ngay trên đất khách. Trận lượt về khi ông Shin dẫn dắt Indonesia, Việt Nam còn thắng đậm hơn khi kết thúc trận đấu với tỉ số 4-0.

Trực tiếp Việt Nam – Indonesia: Thầy Park thay đổi đội hình xuất phát - ảnh 7
Tuyển Việt Nam tập luyện sẵn sàng cho trận đấu. ẢNH: VFF

Indonesia gây khó cho mọi đối thủ muốn có “tài liệu tham khảo” bởi mang sang Singapore đội hình lạ lẫm gồm nhiều cầu thủ trẻ lần đầu “ăn cơm tuyển”. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, nếu thi đấu đúng sức, tôn trọng đối thủ, Việt Nam sẽ thắng được Indonesia.

Người Indonesia rất muốn thắng Việt Nam, cắt dứt chuỗi kỷ lục bất bại của ông Park trước các đội tuyển Đông Nam Á kéo dài 18 trận liền với 14 chiến thắng. Liệu đội bóng có biệt danh Garuda có làm được điều đó hay họ lại “ghi thêm nợ” trước tuyển Việt Nam?

Dự đoán: Việt Nam thắng Indonesia 2-0

Đội hình dự kiến của hai đội:

Việt Nam (3-4-3): Trần Nguyên Mạnh; Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng; Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Phan Văn Đức, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

Indonesia (4-1-4-1): Ernando Sutaryadi; Asnawi Mangkualam, Fachrudin Aryanto, Alfeandra Dewangga, Edo Febrianyah; Rachmat Irianto; Witan Sulaeman, Ricky Kambuaya, Evan Dimas, Irfan Jaya; Eza Walian

Xem thêm: lmth.5873301-tahp-taux-hnih-iod-iod-yaht-krap-yaht-aisenodni-man-teiv-peit-curt/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tiếp Việt Nam – Indonesia: Thầy Park thay đổi đội hình xuất phát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools