vĐồng tin tức tài chính 365

Người Thái cảnh báo Thái Lan coi chừng thua ngược

2021-12-25 07:16

Xem xét trận bán kết lượt đi, ông Polchivin lên tiếng: “Đội tuyển Thái Lan chưa có những thay đổi tích cực. Những điểm yếu vẫn còn tồn tại rất nhiều khi đối đầu với Việt Nam (VN). Nếu không khắc phục được thì coi chừng trận lượt về dù đã có ưu thế hai bàn thắng”.

Người Thái cảnh báo Thái Lan coi chừng thua ngược - ảnh 1
Trưởng ban tư vấn của LĐBĐ Thái Lan Chavit Polchivin đặt ra những lo lắng cho đội tuyển Thái Lan trước trận lượt về. Ảnh: CTV

Ông Polchivin phân tích: “30 phút đầu Thái Lan chơi tốt, làm chủ cuộc chơi một cách hoàn hảo bao gồm phòng thủ tốt và phản công cũng rất tốt. Sau khi VN thua bàn thứ hai thì Thái Lan lại chịu áp lực cực lớn, lúc đấy hàng loạt điểm yếu của Thái Lan lộ ra”.

Ông Polchivin không đồng tình với cách thay người của HLV Polking khi làm đội tuyển Thái Lan yếu đi và để nhiều lỗ rò hơn. Ông cho rằng Thái Lan đã may mắn khi VN không ghi được bàn rút ngắn tỉ số dù có nhiều cơ hội.

Người bị phê phán nhiều nhất ở hàng phòng ngự là thủ môn Chachai, nhất là tình huống “xuất tướng” và phạm luật để ngăn Văn Toàn.

Ông Polchivin cho rằng lượt về Thái Lan không nên mắc những sai lầm liên tục như hiệp 2 lượt đi, vì nếu không khắc phục được thì hai bàn thắng dẫn trước chẳng là gì cả. Ngược lại, nếu khắc phục những tồn tại trong phòng ngự và HLV Polking cân nhắc kỹ hơn trong khâu thay người thì Thái Lan sẽ có niềm tin lớn vào chung kết.

Xem thêm: lmth.9255301-cougn-auht-gnuhc-ioc-nal-iaht-oab-hnac-iaht-iougn/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người Thái cảnh báo Thái Lan coi chừng thua ngược”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools