vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện ông Tây trồng cần sa trong phòng, chiếu đèn để cây quang hợp

2021-12-25 12:42

Bình Thuận – Một người Nga vừa bị công an phát hiện trồng nhiều cây cần sa trong các túi vải, sử dụng bóng đèn để chiếu sáng cho cây quang hợp.

Tối ngày 24.12, Công an phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã kiểm tra tại một căn nhà tại Kp1 của phường. Qua kiểm tra đã phát hiện Shedko Dmitrii (sinh năm 1988, quốc tịch Nga) đang có hành vi trồng, sản xuất và tàng trữ trái phép cây cần sa trong nhà.

Đối tượng mở túi vải trồng cân sa. Ảnh: CA
Đối tượng mở túi vải trồng cần sa. Ảnh: CA

Tại căn nhà này, công an thu giữ 27 cây cần sa tươi cao hơn 1 mét. Những cây này được trồng trong các túi vải trong phòng kín. Cùng với hệ thống tưới, các đèn chiếu sáng để cung cấp ánh sáng cho cây quang hợp và điều hòa nhiệt độ. Nếu vào phòng, phải kéo dây kéo của các túi vải ra thì mới thấy được cây cần sa bên trong.

Ngoài ra, công an còn thu giữ thêm 3kg cần sa khô đã được bào chế thành phẩm và nhiều tang vật liên quan đến việc trồng và sản xuất cần sa.

Các cây cần sa được chiếu đèn để sinh trưởng. Ảnh: CA
Các cây cần sa được chiếu đèn để sinh trưởng. Ảnh: CA

Shedko Dmitrii khai đã mua hạt giống cần sa, phân bón, hóa chất, các dụng cụ để bào chế cần sa trên mạng rồi trồng và sản xuất ngay tại căn nhà thuê. Bước đầu, đối tượng còn khai số cần sa này để dùng và chia cho những bạn bè đồng hương sống gần địa bàn.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra để xử lý vụ việc theo quy định.

Xem thêm: odl.982889-poh-gnauq-yac-ed-ned-ueihc-gnohp-gnort-as-nac-gnort-yat-gno-neih-tahp/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phát hiện ông Tây trồng cần sa trong phòng, chiếu đèn để cây quang hợp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools