vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Giải mã án mạng trong cửa hàng thời trang

2022-12-31 19:58

Câu 1: Cảnh sát thẩm vấn tất cả khách hàng có mặt trong khoảng thời gian án mạng xảy ra.

Sarah nói: "Cửa hàng đang giảm giá nên tôi chọn rất nhiều quần áo. Tôi mất một tiếng để thử trong phòng thay đồ, không biết chuyện gì xảy ra bên ngoài".

Justin cho biết: "Tôi đến mua đồ mới để đi dự tiệc. Tôi đang mải chọn đồ thì nghe thấy tiếng mọi người nhốn nháo, chạy đến xem thì mới biết có án mạng".

Kevin nói: "Tôi đến đây cùng bạn gái và phải đứng chờ rất lâu ở gần phòng thay đồ".

Lucy, bạn gái Kevin, nói: "Tôi biết hôm nay cửa hàng giảm giá nên kéo bạn trai đến giúp đỡ. Tôi bận chọn đồ, thử đồ, không hề để ý thấy nạn nhân trong cửa hàng".

Ai trong số họ có khả năng là hung thủ?

Câu đố: Giải mã án mạng trong cửa hàng thời trang

>>Đáp án

Câu 2: Sau trận tuyết lớn gây mất điện khắp thị trấn, Bob được phát hiện đã chết trong phòng khách ở nhà. Anh bị kẻ nào đó đâm bằng dao. Thám tử thẩm vấn ba người thân của Bob.

Elly nói vừa đi học về và thấy mẹ khóc bên thi thể bố. Kira cho biết Bob có kế hoạch đi trượt tuyết hôm nay nên cô giúp chồng chuẩn bị đồ đạc, sau đó ở trong phòng ngủ xem tivi cả ngày. Khi nghe thấy tiếng động lạ dưới phòng khách, cô chạy xuống và thấy cửa sổ mở, một bóng người vụt qua, sau đó cô phát hiện Bob nằm trên sàn.

Ben, em trai nạn nhân, xác nhận hai anh em có kế hoạch đi trượt tuyết. Ben dọn tuyết trên đường đi trước nhà, vừa làm vừa nghe nhạc nên không nghe thấy gì lạ. Anh được Kira báo tin Bob bị hại và gọi cảnh sát.

Ai là hung thủ?

- 1

>>Đáp án

Câu 3: Trên bãi biển, một cô gái nhờ cảnh sát giúp tìm ra kẻ trộm vòng tay. Cô cho biết: "Tôi đang tắm nắng nên cởi vòng tay ra để có làn da đều màu, sau đó dùng mũ che mặt nghỉ ngơi một lát. Khi định đi bơi, tôi phát hiện chiếc vòng biến mất".

Cảnh sát không thấy dấu chân nào trên cát nhưng chắc chắn một trong những người đang vui chơi trên bãi biển là thủ phạm. Đó là ai?

- 2

>>Đáp án

Câu 4: Jennie báo cảnh sát rằng cửa hàng bị trộm khoắng sạch két sắt để trong văn phòng. Cô nói: "Tôi không biết ai đã trộm chìa khóa để mở két. Tôi luôn trông chừng nó rất cẩn thận". Hai nhân viên khác được cô tin tưởng giao chùm chìa khóa khi nhập hàng và phải nộp lại ngay sau đó.

Khi bị thẩm vấn, Andrew cho biết: "Jennie luôn khóa cửa văn phòng. Đôi khi cô ấy đưa chìa khóa cho tôi nhưng tôi không hề phá két". Elijah nói: "Anh đang nghi ngờ tôi làm giả chìa khóa và ăn trộm két đêm qua ư? Thậm chí tôi còn không biết chìa nào là chìa khóa két".

Trong hai người, ai là kẻ trộm?

- 3

>>Đáp án

Theo R4Y

Xem thêm: lmth.8964554-gnart-ioht-gnah-auc-gnort-gnam-na-am-iaig-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Giải mã án mạng trong cửa hàng thời trang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools