vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tuyến Thể Công - Viettel đấu Hà Nội: Gay cấn ở Hàng Đẫy

2023-12-17 18:33
Hoàng Đức (áo đỏ) và Thể Công - Viettel cần một chiến thắng trước CLB Hà Nội - Ảnh: MINH ĐỨC

Hoàng Đức (áo đỏ) và Thể Công - Viettel cần một chiến thắng trước CLB Hà Nội - Ảnh: MINH ĐỨC

Vài năm gần đây, các trận đấu giữa Thể Công - Viettel và CLB Hà Nội luôn tạo ra sức hút lớn. Đây là những đội bóng giàu truyền thống, thành tích, và cũng không thiếu những ngôi sao khoác áo đội tuyển quốc gia.

Ở mùa mùa giải trước, Thể Công - Viettel và CLB Hà Nội đã chạm trán nhau tổng cộng 3 lần trên mọi đầu trường. Kết quả là mỗi đội có một chiến thắng, còn một trận hòa. Điều đó phần nào cho thấy thực lực của họ không chênh nhau quá nhiều.

Tại V-League 2023-2024, phong độ của cả hai đội hiện không tốt. Sau 5 vòng, Thể Công – Viettel chỉ đang đứng hạng 8 với 8 điểm (2 thắng, 2 hòa, 1 thua). CLB Hà Nội thậm chí còn kém hơn khi đứng hạng 10 với 6 điểm (2 thắng, 0 hòa, 3 thua).

Tuy nhiên, phong độ kém của đội bóng áo tím phần nào tới từ việc họ phải căng sức thêm ở đấu trường AFC Champions League. Giờ đây khi đã dừng bước, CLB Hà Nội có thể dồn hết sự tập trung cho V-League và được kì vọng sẽ trở lại mạnh mẽ.

Tuấn Hải và các đồng đội CLB Hà Nội quyết giành 3 điểm trước Thể Công Viettel - Ảnh: MINH ĐỨC

Tuấn Hải và các đồng đội CLB Hà Nội quyết giành 3 điểm trước Thể Công Viettel - Ảnh: MINH ĐỨC

Trong cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tối nay 17-12, chắc chắn đội nào cũng muốn giành chiến thắng. Điều đó không chỉ giúp họ cải thiện về mặt điểm số mà còn là liều thuốc tinh thần quan trọng để giúp Thể Công – Viettel hoặc CLB Hà Nội cải thiện phong độ ở những trận tiếp theo.

Thể Công – Viettel được chọn làm chủ nhà ở trận đấu này. Do đó, họ sẽ có đôi chút lợi thế về lượng CĐV đông đảo hơn. Tuy nhiên, CLB Hà Nội cũng không quá xa lạ với sân Hàng Đẫy, vốn là sân nhà của họ. Do đó, người hâm mộ có quyền trông chờ vào một trận đấu kịch tính, hấp dẫn từ hai đội.

Hà Nội FC nỗ lực giành điểm trước Thể Công - ViettelHà Nội FC nỗ lực giành điểm trước Thể Công - Viettel

Gặp lại Thể Công - Viettel ở vòng 6, Hà Nội FC đang dồn sức giành thêm 3 điểm nhằm thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng V-League 2023-2024.

Xem thêm: mth.45325420171213202-yad-gnah-o-nac-yag-ion-ah-uad-letteiv-gnoc-eht-neyut-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tuyến Thể Công - Viettel đấu Hà Nội: Gay cấn ở Hàng Đẫy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools