vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ động bảo vệ sức khỏe người cao tuổi trong mùa lạnh

2023-12-22 10:02
Chủ động bảo vệ sức khỏe người cao tuổi trong mùa lạnh- Ảnh 1.

Nguy cơ té ngã và đột quỵ tăng mạnh vào mùa đông

Cảnh giác trước các nguy cơ hạ thân nhiệt, té ngã, đột quỵ

Nền nhiệt thấp của mùa đông tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe của người cao tuổi. Trong đó, hạ thân nhiệt và té ngã là hai vấn đề sức khỏe thường gặp nhất ở người cao tuổi khi trời trở lạnh.

Bởi lẽ, khi bước vào độ tuổi xế chiều, cơ thể lão hóa, sức đề kháng giảm sút khiến người cao tuổi dễ cảm lạnh cũng như gặp các vấn đề về xương khớp, nhất là vào thời điểm nhiệt độ xuống thấp hay thời tiết xuất hiện hiện tượng rét buốt, rét đậm kéo dài.

Khi cơ thể lão hóa, khả năng kiểm soát, điều chỉnh thân nhiệt ở người cao tuổi hoạt động kém dần, dẫn tới làm hạ thân nhiệt. Đặc biệt, với những người cao tuổi gặp các vấn đề về rối loạn bài tiết với các biểu hiện tiểu són, tiểu đêm, tiểu không tự chủ, việc phải thay, giặt đồ nhiều lần trong ngày cũng làm gia tăng nguy cơ hạ thân nhiệt.

Ngoài ra, thân nhiệt giảm cũng gây ảnh hưởng đến xương khớp, làm suy giảm khả năng giữ thăng bằng, khiến người cao tuổi dễ té ngã hơn trong mùa đông. Nhất là vào ban đêm, khi người cao tuổi phải thức dậy nhiều lần do tiểu đêm cũng là nguyên nhân làm cho nguy cơ té ngã, chấn thương hay đột quỵ tăng mạnh.

Để phòng tránh các nguy cơ trên, người cao tuổi cần chú ý duy trì chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng lành mạnh như: dùng thức ăn, thức uống nóng, mặc quần áo ấm, sưởi ấm trong nhà, xử lý vấn đề tiểu són, tiểu đêm, tiểu không tự chủ cũng như tăng cường vận động giúp tăng tuần hoàn máu và thân nhiệt.

Chủ động bảo vệ sức khỏe người cao tuổi trong mùa lạnh- Ảnh 2.

Người cao tuổi cần tập thể dục thường xuyên, giữ ấm cơ thể, có chế độ ăn hợp lý để bảo vệ sức khỏe trong mùa đông

Tã quần Caryn - giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe người cao tuổi trong mùa lạnh

Tã quần Caryn là sản phẩm tã người lớn dành riêng cho người vẫn có thể đứng và đi lại được nhưng bắt đầu gặp các vấn đề về rối loạn bài tiết. Sản phẩm hỗ trợ việc tiểu són, tiểu đêm, tiểu không tự chủ, từ đó hỗ trợ phòng tránh té ngã, đột quỵ trong mùa lạnh.

Chủ động bảo vệ sức khỏe người cao tuổi trong mùa lạnh- Ảnh 3.

Caryn - tã quần người lớn dành cho người vẫn đứng, đi lại được nhưng bắt đầu gặp các vấn đề về rối loạn bài tiết

Tã quần Caryn sở hữu lõi thấm hút 5mm siêu mỏng thoáng mà vẫn đảm bảo độ thấm hút vượt trội, không lo tràn tã. Việc sử dụng tã quần từ sớm sẽ giúp người cao tuổi yên tâm ngủ trọn giấc vào ban đêm, không phải thức dậy nhiều lần đi vệ sinh, giặt đồ liên tục, từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ té ngã và nhiễm lạnh.

Bên cạnh đó, tã quần Caryn được thiết kế mỏng nhẹ như một chiếc quần lót thông thường với chun bụng co giãn gấp 2 lần khiến người cao tuổi mặc thoải mái, tự tin vận động, sinh hoạt suốt ngày dài.

Với loạt ưu điểm vượt trội cho sức khỏe và sinh hoạt, tã quần Caryn sẽ mang đến giải pháp hiệu quả hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người cao tuổi trong mùa lạnh.

Tã quần Caryn là sản phẩm dành cho người lớn tuổi vẫn có thể đứng, đi lại được, và nên sử dụng ngay khi người lớn tuổi bắt đầu gặp các vấn đề về rối loạn bài tiết như tiểu són, tiểu đêm, tiểu không tự chủ.

Với công nghệ lõi thấm siêu mỏng 5mm, Tã quần Caryn mỏng thoáng nhưng vẫn thấm hút tốt, nên người lớn tuổi không hầm bí khi mặc ban ngày và an tâm ngủ ngon giấc ban đêm. Ngoài ra nhờ thiết kế như chiếc quần lót thông thường, người cao tuổi có thể tự mặc, tự chủ mọi hoạt động, thoải mái vận động và tận hưởng cuộc sống.

Sản phẩm hiện có 3 kích cỡ M-L-XL phù hợp mọi đối tượng sử dụng, với việc đáp ứng số đo vòng bụng lên đến 125cm.

Đăng ký để nhận mẫu dùng thử miễn phí tại https://bit.ly/dang-ky-nhan-mau-thu-ta-quan-Caryn.

Xem thêm: mth.69572130112213202-hnal-aum-gnort-iout-oac-iougn-eohk-cus-ev-oab-gnod-uhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ động bảo vệ sức khỏe người cao tuổi trong mùa lạnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools