Bác tài Ninja Van được công ty tổ chức cắt tóc miễn phí
Đội ngũ nhân viên giao hàng - trái tim của sự quan tâm
Ông Joel Ong, tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Ninja Van, chia sẻ: "Công ty xem những tài xế giao hàng như những người hùng thầm lặng, hằng ngày quan tâm, nâng niu từng gói hàng và cẩn thận giao từng niềm vui đến cho mọi người.
Họ không chỉ là những trụ cột trong công ty chúng tôi, mà là của toàn ngành giao nhận nói chung. Sự toàn tâm của họ ít khi được nhận biết, nhưng đó lại là đóng góp to lớn cho thành công của chúng tôi và đối tác.
Chính vì thế, chúng tôi luôn mong muốn được chăm lo cho họ tốt nhất, dù là điều nhỏ nhặt nhất. Vì quan tâm đến tài xế cũng là quan tâm đến đơn hàng".
Đúng như tôn chỉ giao hàng toàn tâm, Ninja Van đã thể hiện sự quan tâm của mình thông qua những hoạt động chăm lo cho những tài xế, những bác tài của mình, bằng những hoạt động ý nghĩa.
Biết được tài xế bận lo giao hàng, chưa có dịp tút tát diện mạo, công ty đã tổ chức những chuyến cắt tóc gội đầu đến tận từng trạm. Các bác tài được các chuyên viên cắt tóc, gội đầu để thư giãn sau chuyến giao hàng thật thư thái.
Trong không khí tề tựu vui vẻ do công ty tổ chức tại một trạm giao hàng, một bác tài chia sẻ: "Tuy chỉ là cắt tóc gội đầu, nhưng mình thấy thoải mái và biết ơn công ty. Hoạt động tuy nhỏ, nhưng cho thấy công ty không quên đội ngũ tài xế của mình. Trong thời buổi này, có được sự chăm sóc tận tình đúng tâm ý như thế này là quý lắm".
Không chỉ chăm sóc bề ngoài, Ninja Van còn tổ chức chương trình "Bác tài tâm sáng", nhằm ghi nhận và tôn vinh các tài xế toàn tâm.
Bên cạnh những nghĩa cử cao đẹp, không tham của khách, công ty cũng thông qua chương trình giúp đỡ những bác tài có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa, để họ có thể cải thiện cuộc sống.
Các tài xế toàn tâm được Ninja Van hỗ trợ để cải thiện cuộc sống
"Chăm lo cho tài xế giao hàng cũng là một cách quan tâm đến gói hàng mà chủ shop trao gửi cho chúng tôi. Bởi khi tài xế được chăm lo tốt, họ sẽ dễ dàng toàn tâm giao thông suốt, giúp chủ shop đạt được thành công trong kinh doanh" - ông Phan Xuân Dũng, chủ tịch Ninja Van Việt Nam, nói.
Quan tâm từ bên trong, lan tỏa ra bên ngoài
Tinh thần giao hàng bằng tất cả sự quan tâm không chỉ được thể hiện trong các hoạt động nội bộ, mà Ninja Van còn lan toả tinh thần ấy ra bên ngoài, đem lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và đối tác.
Ông Phan Xuân Dũng, chủ tịch Ninja Van Việt Nam, cho biết: "Thời điểm này, chúng tôi đang mở rộng mô hình chăm sóc khách hàng, đặt người bán hàng làm trung tâm và tiếp nhận ý kiến của họ là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cũng sẽ liên tục cập nhật để cho ra đời những cải tiến nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng".
Chính vì thế, công ty khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh mô hình chăm sóc khách hàng bằng công nghệ hiện đại, bên cạnh đó vẫn song song duy trì và cải thiện những phương pháp truyền thống như hotline, email, chat nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.
Với tinh thần toàn tâm phục vụ, công ty đã phát triển một đội ngũ chăm sóc khách hàng đặc biệt với sự phối hợp của nhiều phòng ban nhằm mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện và nhanh chóng nhất.
Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ 3 nhân viên: nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên hỗ trợ đơn hàng và nhân viên kinh doanh. Không chỉ đảm bảo khâu lấy hàng, giao hàng diễn ra thông suốt, đội ngũ đặc biệt sẽ giúp giải quyết mọi thắc mắc và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng.
Công ty đã ra mắt phiên bản mới của ứng dụng di động với tiêu chí đơn giản, dễ thao tác, đầy đủ thông tin cần thiết theo thời gian thực để các doanh nghiệp SMEs và cá nhân có thể tối ưu hóa công việc kinh doanh và lợi nhuận.
Với Ninja Van, ship hàng không chỉ cần phải đến nhanh, đến đúng mà còn cần phải có cả sự quan tâm.