vĐồng tin tức tài chính 365

Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ lấy băng keo tự trói rồi báo công an

2020-12-08 23:11

Nợ nần không có khả năng trả, người phụ nữ tự lấy băng keo trói tay chân rồi trình báo công an, giả việc mình bị cướp để xin tiền con trả nợ.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 7/12, bà Nguyễn Thị H. (SN 1967, ngụ phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã bị Công an phường Phú Bài ra quyết định xử phạt hành chính 750.000 đồng vì “Báo thông tin giả”.

Tối 26/11, bà H. có đơn gửi Công an thị xã Hương Thủy trình báo sự việc, rằng vào khoảng 19 giờ cùng ngày, khi bà đang ở nhà một mình thì bị một đối tượng nam không rõ lai lịch đột nhập dùng chày gỗ đánh vào đầu, khống chế rồi dùng băng keo trói lại để cướp 117 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Hương Thủy nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra và khẳng định không có sự việc nêu trên. Thông tin trình báo của bà H. là hoàn toàn bị đặt.

Theo Pháp Luật Plus, do nợ nần nên bà Hà nảy sinh ý định giả vờ bị cướp để xin tiền con trả nợ. Khoảng 11h ngày 26/11, bà Hà vào nhà tắm bị ngã, đầu va vào tường bị sưng, lợi dụng việc này nên bà Hà lấy băng keo tự quấn chân, tay, đầu, bụng để giả vờ bị trói.

Đến 19h10 cùng ngày, chị Phạm Thị T. (SN 1980, trú tổ 3, phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy) làm cùng Công ty đến đón bà Hà đi làm. Lúc này bà Hà giải vờ khóc lóc, kể lại chuyện bị cướp nên chị T. gọi điện cho em dâu bà Hà đến và trình báo Công an.

DKN đã mở kênh DKN TV trên mạng xã hội SafeChat, mời quý độc giả đăng ký và theo dõi chúng tôi trên SafeChat. Đây là nền tảng an toàn, bảo mật và không theo dõi người dùng, tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

Tải ứng dụng, kết nối với DKN trên mạng xã hội không kiểm duyệt:

Xem thêm: lmth.na-gnoc-oab-ior-iort-ut-oek-gnab-yal-un-uhp-iougn-nahn-neyugn-ol-eh/us-ioht/vt.nkd.www

“Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ lấy băng keo tự trói rồi báo công an”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools