vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt tạm giam thầy giáo nhiều lần đi nhà nghỉ với nữ sinh lớp 9

2020-12-09 11:21

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Quân (42 tuổi, giáo viên Trường Trung học cơ sở Vĩnh Phong 2, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận) để điều tra hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo kết quả điều tra, khoảng tháng 11/2019, ông Quân được phân công bồi dưỡng cho học sinh giỏi, trong đó có một nữ sinh lớp 9 tên H. (thời điểm này mới 14 tuổi). Trong thời gian này, dù đã có vợ con nhưng ông Quân và nữ sinh vẫn lén lút quan hệ. Trong gần 1 năm, ông Quân và nữ sinh đã nhiều lần vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Vĩnh Thuận.

Ngày 18/11/2020, H. (lúc này đang học lớp 10 tại huyện Vĩnh Thuận) hẹn gặp ông Quân tại nhà trọ thuộc khu phố Vĩnh Phước 2, thị trấn Vĩnh Thuận. Tại đây, H. cho rằng ông Quân hứa sẽ ly hôn với vợ để cưới H. làm vợ nhưng không thực hiện nên quyết định uống thuốc tự tử. Nữ sinh được chở đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng tính mạng.

Sau đó, nữ sinh đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết, người nhà em này đã đến cơ quan Công an trình báo.

Nhận được thông tin, Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở Vĩnh Phong 2 đã yêu cầu ông Quân làm tường trình. Ông Quân đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. TTXVN cho biết, ngày 28/11, Chi bộ nhà trường họp kiểm điểm, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Vĩnh Phong và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, đề xuất hướng xử lý. Theo đó, Chi bộ bỏ phiếu kín biểu quyết hình thức kỷ luật đối với ông Quân là khai trừ khỏi Đảng.

Đưa ra khỏi ngành thầy giáo làm học sinh lớp 11 có thaiĐưa ra khỏi ngành thầy giáo làm học sinh lớp 11 có thai

VTV.vn - Đại diện Bộ GD&ĐT khẳng định sẽ đưa ra khỏi ngành thầy giáo trường THPT Sóc Sơn, Kiên Giang có quan hệ tình cảm, làm học sinh lớp 11 có thai, nếu sự việc này là có thật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.38411510190210202-9-pol-hnis-un-iov-ihgn-ahn-id-nal-ueihn-oaig-yaht-maig-mat-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt tạm giam thầy giáo nhiều lần đi nhà nghỉ với nữ sinh lớp 9”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools