vĐồng tin tức tài chính 365

Clip gây xôn xao: ‘Bố mẹ cùng 2 con’ phối hợp trộm điện thoại ở quán xôi

2020-12-10 18:58

Sự việc xảy ra vào hôm 3/12, nhưng vừa được đăng lên mạng xã hội và lập tức gây xôn xao với nghi vấn, người lớn hướng dẫn trẻ trộm cắp.

Chia sẻ với báo Người lao động, chủ quán xôi – người bị mất chiếc điện thoại kể lại, khoảng 17 giờ ngày 3/12, chị đang bán xôi một mình thì có người đàn ông chở theo một phụ nữ và 2 đứa trẻ đến. 

Vụ việc xảy ra tại tiệm bán xôi trên đường Lê Quang Sung
Ảnh chụp màn hình báo PLO.

“Họ trước đó đã đảo một vòng, ghé vào hỏi rằng xôi người Việt hay người Hoa. Sau đó thì họ quay lại nói mua 5 hộp xôi. Họ trông giống như một gia đình gồm bố mẹ và 2 con” – chị H kể. 

Trong lúc chờ lấy xôi, người phụ nữ liên tục nói chuyện để chủ quán mất tập trung. Sau đó, bé trai chạy vào lấy điện thoại ra đưa cho người đàn ông.

Chị H cho biết việc người lớn xúi giục trẻ con làm bậy là đáng lên án
Ảnh chụp màn hình báo PLO.

Sau khi kiểm tra camera an ninh, chị H. phát hiện bé trai đã lấy chiếc điện thoại của mình. Theo chị H., mất điện thoại chị không xót của nhưng chị đau lòng vì đứa bé còn quá nhỏ và lo rằng sau này sẽ ảnh hưởng đến quá trình hình thành nhân cách của trẻ. 

Chị H. không bình luận gì về việc người lớn có xúi dục hay hướng dẫn trẻ thực hiện hành động trên hay không nhưng chị sẽ tường trình lại toàn bộ diễn biến vụ việc xảy ra nếu công an yêu cầu.

Video sự việc được camera ghi lại:

DKN đã mở kênh DKN TV trên mạng xã hội SafeChat, mời quý độc giả đăng ký và theo dõi chúng tôi trên SafeChat. Đây là nền tảng an toàn, bảo mật và không theo dõi người dùng, tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

Tải ứng dụng, kết nối với DKN trên mạng xã hội không kiểm duyệt:

Xem thêm: lmth.iox-nauq-o-iaoht-neid-mort-poh-iohp-noc-2-gnuc-em-ob-oax-nox-yag-pilc/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Clip gây xôn xao: ‘Bố mẹ cùng 2 con’ phối hợp trộm điện thoại ở quán xôi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools