vĐồng tin tức tài chính 365

Xi măng INSEE Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp vào Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2020

2020-12-14 22:02

Xi măng INSEE Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp vào Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2020

Ngày 10-12-2020, Xi măng INSEE Việt Nam được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

INSEE Việt Nam được vinh danh top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2020.

Là một nhà đầu tư dài hạn tại Việt Nam, Xi măng INSEE luôn hướng tầm nhìn đến việc phát triển bền vững, trong đó tiêu biểu nhất là định hướng “Sản xuất xanh”. Đầu tiên có thể kể đến Nhà máy điện thu hồi nhiệt thải của chúng tôi đáp ứng 25% nhu cầu điện năng của nhà máy, gián tiếp giảm thiểu khoảng 25.000 tấn khí thải CO2 trong một năm, tương đương với 9.300 tấn than. Hay việc lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất xi măng hiện đại nhất, đặc biệt là tại nhà máy Hòn Chông - Kiên Giang với hệ thống lọc bụi túi được xem là một trong những bước tiến trong quá trình phát triển hướng đến cải thiện các Chỉ số Môi trường của INSEE. Lượng phát thải bụi trung bình tại ống khói chính lò nung clinker của nhà máy Hòn Chông nói riêng và của tất cả các nhà máy của xi măng INSEE nói chung thấp hơn 5 lần so với giới hạn cho phép theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 23:2009 và QCVN 41:2011 là 100mg/Nm3. 

Xi măng INSEE Việt Nam luôn nỗ lực thiết lập các chuẩn mực mới trong phát triển bền vững thông qua những tác động tích cực đến thịnh vượng, môi trường và con người ở Việt Nam. Bằng cách sử dụng nguyên liệu thô thay thế như tro bay và xỉ thép để thay thế clinker trong sản xuất xi măng, INSEE Việt Nam đã kiểm soát đáng kể việc sử dụng clinker trong công thức xi măng của chúng tôi, góp phần giảm lượng khí thải CO2 ít nhất 24% với mỗi tấn xi măng sản xuất. Điều này không gây ảnh hưởng đến hiệu suất công nghiệp hay chất lượng sản phẩm, mà thậm chí còn cải thiện và nâng cao chất lượng xi măng như tăng độ bền và chống ăn mòn… 

Với INSEE, con người là một trong những trụ cột chính trong kế hoạch phát triển bền vững ngoài việc ưu tiên phát triển và đào tạo nguồn nhân lực, chúng tôi luôn tâm niệm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho nhân viên, đối tác và gia đình là nhiệm vụ hàng đầu. Bên cạnh đó, với mục tiêu xây dựng một nguồn nhân lực ưu tú, INSEE Việt Nam luôn chú trọng đầu tư vào việc phát triển nhân tài trong toàn tổ chức như: Chương trình Đào tạo nghề tại doanh nghiệp (EVE), Kỹ sư tài năng (JET), Quản trị viên tập sự (GDP) và các chương trình cao cấp dành cho đội ngũ lãnh đạo trẻ tiềm năng (SDP và LDP).

Với thương hiệu “Vững xây cuộc sống”, INSEE nhận thức trách nhiệm của mình là thúc đẩy tăng trưởng bền vững ở Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống; kiến tạo một hệ thống huyết mạch để không ngừng đổi mới, thông qua các cơ hội phát triển.

Xem thêm: lmth.0202-man-teiv-gnuv-neb-peihgn-hnaod-001-pot-oav-peit-neil-5-uht-nal-man-teiv-eesni-gnam-ix/007113/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xi măng INSEE Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp vào Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2020”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools