vĐồng tin tức tài chính 365

Ba bố con bất tỉnh trong căn nhà cháy

2022-01-11 03:16

Sáng 10/1, Cơ quan điều tra Công an thị xã Nghi Sơn tiếp tục khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân hỏa hoạn trong căn nhà ở phố Xuân Nguyên, phường Nguyên Bình.

Khoảng 18h ngày 8/1, đám cháy được phát hiện. Anh Cường cùng hai con Lê Thị Hoàng An (7 tuổi) và con út 37 tháng tuổi được đưa ra ngoài song cả ba bất tỉnh, cơ thể cháy xém.

Anh Cường được chuyển ra Viện Bỏng Trung ương (Hà Nội) cấp cứu nhưng tử vong sáng 9/1. Trưa cùng ngày, con nhỏ 37 tháng tuổi cũng qua đời ở Thanh Hóa.

Sáng nay, bác sĩ Lê Đăng Khoa, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hoá, cho hay bé Hoàng Anh bị bỏng 22% cơ thể, nhiều vết thương sâu, song bé đã hồi tỉnh, có chuyển biến tích cực.

Theo ông Lê Huy Dương, Chủ tịch phường Nguyên Bình, vợ chồng anh Cường có ba con nhỏ. Thời điểm xảy ra hoả hoạn, người vợ không có nhà, con trai lớn nấu cơm dưới bếp song không phát hiện đám cháy.

Hiện trường là ngôi nhà cấp 4, bên trong có một vỏ can xăng và một can rượu. Cơ quan điều tra ghi nhận, lúc hoả hoạn nhà không đóng cửa, lối thoát hiểm nhiều nhưng nạn nhân không có dấu hiệu phản ứng.

Lê Hoàng

Xem thêm: lmth.7534144-yahc-ahn-nac-gnort-hnit-tab-noc-ob-ab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ba bố con bất tỉnh trong căn nhà cháy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools