vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Giúp cô gái bị bắt cóc thoát nguy hiểm

2022-02-15 17:55

Câu 1: Stella bị bắt cóc, nhốt trong một nơi giống như hộp kính. Cô hoảng sợ phát hiện chiếc hộp đang dần ngập vì nước tràn ra từ bồn tắm có vòi hỏng van gần đó. Stella tìm thấy một chiếc thìa, một cái cốc và một cái xô trong hộp kính.

Cô phải làm gì để tự cứu khỏi chết đuối?

Câu đố: Giúp cô gái bị bắt cóc thoát nguy hiểm

>>Đáp án

Câu 2: Lora bị siết cổ trong nhà riêng. Cảnh sát tìm được nhân chứng là người hàng xóm tên Stan. Theo Stan, khi đi ngang qua nhà Lora, anh tình cờ trông thấy một người đàn ông đang bóp cổ cô. Cả hai quay lưng nên anh không nhìn thấy mặt thủ phạm. Stan lập tức gọi cảnh sát nhưng đã quá muộn.

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng Stan nói dối. Vì sao?

Câu đố: Giúp cô gái bị bắt cóc thoát nguy hiểm - 1

>>Đáp án

Câu 3: Nancy và Betsy là hai thí sinh xuất sắc trong cuộc thi tài năng ca hát. Sau khi nhận hoa và quà từ ban tổ chức, họ phải chuẩn bị cho màn đối đầu cuối cùng để tìm ra quán quân. Đột nhiên, Betsy ngất xỉu ngay trên sân khấu. Bác sĩ cho biết cô bị đầu độc. Nhưng tất cả thí sinh đều ăn uống giống hệt nhau, cảnh sát cũng không tìm thấy chất độc trong đồ ăn.

Bạn có đoán được chuyện gì đã xảy ra?

Câu đố: Giúp cô gái bị bắt cóc thoát nguy hiểm - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một buổi sáng, nhà máy sôcôla phát hiện có nhân viên ăn trộm hàng trong kho nhưng camera giám sát không ghi lại được. Đội bảo vệ xác định được ba người từng đến gần khu vực mất trộm vào tối qua và tra hỏi họ.

Đầu bếp căng tin kết thúc ca làm vào 19h và về thẳng nhà, vợ anh có thể làm chứng. Nhân viên giao hàng nói không ăn sôcôla vì dị ứng, chỉ cần ngửi mùi cũng bị phát ban. Nhân viên vệ sinh thừa nhận đã ăn một thanh sôcôla rơi trên sàn khi quét dọn kho hàng nhưng không lấy trộm.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Giúp cô gái bị bắt cóc thoát nguy hiểm - 3

>>Đáp án

Theo Brightside, 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2647244-meih-yugn-taoht-coc-tab-ib-iag-oc-puig-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Giúp cô gái bị bắt cóc thoát nguy hiểm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools