vĐồng tin tức tài chính 365

30 giờ ác mộng của nữ sinh muốn dứt tình với thầy giáo

2023-02-17 15:08

Một chiều tháng 4/2006, Ashley rời nhà để đi phỏng vấn xin việc cho một cửa hàng giày ở cách nhà 24 km. Cô lái chiếc SUV của bạn trai tên Jeremy Smith. Bố mẹ nhìn thấy Ashley lần cuối vào khoảng 15h30. Vài giờ sau, gia đình và bạn bè đều không liên lạc được với cô. Đêm đó Ashley không về nhà. Mẹ cô hốt hoảng gọi cảnh sát.

Không lâu sau, chiếc xe Ashley lái được tìm thấy tại công viên Laderman ở thành phố Belleville, bang Illinois. Bên trong xe có trang phục cho buổi phỏng vấn xin việc của Ashley và bộ quần áo bóng rổ, nhưng không thấy cô gái đâu.

Jeremy, bạn trai hẹn hò gần hai năm của Ashley, cho biết đã rời thị trấn vào đêm cô mất tích và không hay biết gì. Nam sinh kể Ashley thông báo sẽ đi phỏng vấn rồi đi chơi bóng rổ.

Một người bạn tiết lộ Ashley thường gặp Samson Shelton, 26 tuổi, ở công viên cách xa trường học để chơi bóng. Sam là giáo viên dạy lái xe và giáo dục thể chất tại trường trung học, đồng thời là đô vật chuyên nghiệp. Jeremy không nghĩ bạn gái và Sam có gì với nhau ngoài bóng rổ.

Tuy nhiên, bạn thân của Ashley tiết lộ cô từng nói có quan hệ tình cảm với một người đàn ông hơn nhiều tuổi và định gặp anh ta vào chiều hôm đó.

Vào đêm Ashley biến mất, gia đình gọi cho tất cả số điện thoại trong hóa đơn của Ashley để hỏi thăm tung tích cô. Họ bắt gặp một số lạ xuất hiện liên tục. Gọi đến số này, bố mẹ Ashley nhận ra đầu dây bên kia chính là Sam, giáo viên cũ hồi cấp hai của nữ sinh, sống với mẹ và bà ở gần nhà họ. Người xung quanh và đồng nghiệp nhận xét Sam thân thiện, hòa đồng, là "chàng trai hàng xóm hoàn hảo" và nhân viên kiểu mẫu.

Sam nói không gặp Ashley và không có tin tức gì về cô, sau đó cúp máy.

Từ manh mối của các nhân chứng, cảnh sát triệu tập Sam để điều tra. Trong quá trình thẩm vấn, Sam tỏ ra rất hợp tác. Anh ta khẳng định mối quan hệ với Ashley hoàn toàn thuần khiết.

Khi bị cảnh sát gây sức ép với những lời khai từ bạn bè Ashley, Sam thay đổi câu chuyện, thừa nhận mối quan hệ của họ đã tiến xa hơn rất nhiều. Anh ta nói họ đã quan hệ tình dục nhưng sau đó cảm thấy "thực sự khủng khiếp" và muốn cắt đứt quan hệ. Sam cũng nói phải trốn tránh Ashley trong nhiều ngày vì cô như bị ám ảnh, không ngừng gọi điện.

Sam khai rằng Ashley đã ở trong xe anh ta vào ngày cô biến mất. Hai người cãi nhau, Ashley la hét, đấm đá nên anh ta đuổi cô xuống xe, đóng cửa rồi phóng đi, bỏ mặc cô bên vệ đường. Sau đó, Sam được nhìn thấy đi khiêu vũ tại câu lạc bộ nhạc đồng quê.

Sau nhiều giờ đấu tranh tâm lý, Sam khai nhận tội ác. Anh ta kể đã chuốc thuốc mê Ashley rồi đưa đến một khu vực nhiều cây cối, buộc dây quanh cổ cô để trông giống bị siết cổ.

Sam đồng ý đưa cảnh sát đến nơi vứt bỏ Ashley. Chiều hôm đó, Sam kéo nạn nhân vào sâu trong rừng cây rậm rạp của công viên. Nhưng bây giờ, dưới đêm tối và mưa lạnh, Sam không thể định hướng được.

Cảnh sát đi xuyên rừng tìm kiếm trong 20-30 phút, cho đến khi ánh đèn pin chiếu vào một cơ thể nằm ngửa bất động trên mặt đất. Đó chính là Ashley.

Nghĩ rằng nạn nhân đã chết nhưng cảnh sát bỗng phát hiện cô vẫn còn thở. Nhân viên cấp cứu chạy đua để cứu Ashley. Cô đã bị bỏ mặc trong rừng hơn 30 tiếng đồng hồ, bị siết cổ gần chết, thân thể lạnh cóng, chỉ còn thoi thóp, khắp người có hàng nghìn vết côn trùng cắn. Dù Ashley còn sống nhưng tiên lượng xấu.

Sam khai rằng, hai người xảy ra tranh cãi, Ashley không chịu ra khỏi xe. Anh ta sử dụng đòn khóa cổ từ phía sau trong môn vật để siết cổ cô, sau đó nghe thấy tiếng "rắc" và cơ thể Ashley rũ xuống.... Khi thấy nạn nhân ngừng thở, anh ta vứt cô ở giữa rừng.

Ashley may mắn sống sót dù bị gãy cổ. Ảnh: Crime Watch Daily

Ashley may mắn sống sót dù bị gãy cổ. Ảnh: Crime Watch Daily

Sam bị bắt và bị buộc tội âm mưu giết người. Nhà chức trách cáo buộc anh ta dụ dỗ nữ sinh 17 tuổi và lôi kéo cô vào mối quan hệ lạm dụng tình dục. Bất chấp lời thú tội, anh ta được tại ngoại trong khi chờ xét xử. Sam từng định tự tử bằng cách uống rượu cùng thuốc kê đơn quá liều, với lời nhắn viết trên ngực là "Đừng cứu tôi".

Năm 2007, Sam nhận tội âm mưu giết người cấp độ một và bị kết án 20 năm tù. Anh ta sẽ đủ điều kiện ân xá vào năm 2024. Gia đình Ashley chấp nhận thỏa thuận nhận tội của bị cáo để giúp nạn nhân không phải ra tòa làm chứng.

Đến nay, Sam chưa xin lỗi Ashley vì tội ác gây ra cho cô.

Samson Shelton ra tòa. Ảnh: NBCnews

Samson Shelton ra tòa. Ảnh: NBCnews

Sau khi sống sót kỳ diệu, Ashley dần thoát khỏi tình trạng hôn mê và mất nhiều tháng để tập phục hồi chức năng, học lại từ cách ăn uống.

Ashley cho biết hầu như không thể nhớ được nỗi kinh hoàng ngày hôm đó, nhưng cô nhớ một điều rằng đã cố gắng cắt đứt mối quan hệ với Sam, sau đó họ đánh nhau. "Một phần trong tôi muốn thử nhớ lại, một phần khác lại nghĩ đó không phải ý kiến hay", Ashley chia sẻ.

Năm 2021, vụ án của Ashley được tái hiện qua bộ phim Left for Dead: The Ashley Reeves Story.

Tuệ Anh (Theo Truecrimedaily, Oxygen)

Xem thêm: lmth.1741754-oaig-yaht-iov-hnit-tud-noum-hnis-un-auc-gnom-ca-oig-03/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“30 giờ ác mộng của nữ sinh muốn dứt tình với thầy giáo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools