vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Putin gọi quân đội Ukraine là tổ chức khủng bố

2024-02-03 09:18

Ngày 2-2, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng Lực lượng vũ trang Ukraine đã trở thành một tổ chức khủng bố khi cố tình tấn công xe cứu thương, theo đài RT.

“Cái gọi là Lực lượng Vũ trang Ukraine đã trở thành một tổ chức khủng bố tấn công xe cứu thương” - ông Putin nói tại diễn đàn “‘Everything for Victory” (“Mọi thứ vì Chiến thắng”) ở TP Tula (Nga).

Nhà lãnh đạo Nga đưa ra nhận xét trên khi đề cập các cuộc tấn công của quân đội Ukraine ở tỉnh Donetsk (Ukraine).

Moscow cáo buộc Kiev tấn công hàng ngày vào các khu dân cư ở Cộng hòa Nhân dân tự xưng Donetsk (DPR), dẫn đến thương vong dân thường.

ông Putin gọi quân đội Ukraine là tổ chức khủng bố
Tổng thống Nga Vladimir Putin tại diễn đàn “‘Everything for Victory” ở TP Tula (Nga) ngày 2-2. Ảnh: SPUTNIK

Ông Putin nói rằng Nga hiểu về sự căng thẳng to lớn của các nhân viên y tế làm việc trên lãnh thổ DPR và các khu vực khác.

Tổng thống Nga cho biết ông sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhân viên y tế ở Donetsk và các khu vực khác, cũng như chi trả bảo hiểm cho các tài xế lái xe cứu thương ở những khu vực này.

Ukraine chưa bình luận về việc ông Putin gọi quân đội Ukraine là tổ chức khủng bố.

Chiến sự Nga-Ukraine 3-2: Ukraine tổn thất nặng ở Donetsk; Tòa ICJ có quyết định quan trọng vụ Ukraine kiện Nga diệt chủng

Chiến sự Nga-Ukraine 3-2: Ukraine tổn thất nặng ở Donetsk; Tòa ICJ có quyết định quan trọng vụ Ukraine kiện Nga diệt chủng

(PLO)- Chiến sự Nga-Ukraine ngày qua tiếp tục căng thẳng; Nga tăng đánh loạt tỉnh miền Đông, Nam Ukraine, loại hàng trăm binh sĩ, khí tài hạng nặng của Kiev; Tòa Công lý Quốc tế cho biết có thể tiếp tục tiến hành vụ Kiev kiện Moscow diệt chủng khi mở chiến dịch quân sự ở Ukraine.

THẢO VY

Xem thêm: lmth.190577tsop-ob-gnuhk-cuhc-ot-al-eniarku-iod-nauq-iog-nitup-gno/nv.olp

“Ông Putin gọi quân đội Ukraine là tổ chức khủng bố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools