vĐồng tin tức tài chính 365

HEINEKEN Việt Nam góp phần thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm

2024-02-08 07:13
Heineken 0.0 - sản phẩm biểu trưng cho nỗ lực thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm từ HEINEKEN Việt Nam

Heineken 0.0 - sản phẩm biểu trưng cho nỗ lực thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm từ HEINEKEN Việt Nam

Hành trình hướng đến văn hóa uống có trách nhiệm của doanh nghiệp này theo đuổi 3 lĩnh vực: không cồn & độ cồn thấp, uống có chừng mực, và uống an toàn.

Để thực hiện, doanh nghiệp đã liên tục cải tiến và sáng tạo các loại bia với độ cồn thấp hoặc Heineken 0.0; đồng thời tăng cường hợp tác xây dựng và tuyên truyền văn hóa uống có trách nhiệm đến cộng đồng.

Đa dạng hóa sản phẩm có độ cồn thấp & Heineken 0.0

Hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, thương hiệu bia này không ngừng đa dạng hóa danh mục sản phẩm với nhiều lựa chọn mới.

Nổi bật trong đó là Heineken 0.0 - thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn đã được công ty ra mắt vào năm 2020.

Trong những năm qua, công ty luôn tích cực đẩy mạnh sản phẩm này nhằm quảng bá cho hành vi uống có trách nhiệm, và giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm phù hợp khi cần lái xe về nhà sau khi uống.

Bên cạnh Heineken 0.0, thương hiệu bia này cũng mang đến nhiều lựa chọn độ cồn thấp phù hợp cho xu hướng về lối sống lành mạnh của người tiêu dùng trong hiện tại và tương lai, bao gồm Heineken Silver, Tiger Crystal, Tiger Platinum, Tiger Soju, Bia Việt, Larue Smooth và Edelweiss.

Năm 2023 kỷ niệm 13 năm quan hệ hợp tác bền chặt giữa HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia (NTSC)

Năm 2023 kỷ niệm 13 năm quan hệ hợp tác bền chặt giữa HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia (NTSC)

Chung tay xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm

Song hành cùng nỗ lực sáng tạo và đổi mới trong danh mục sản phẩm, HEINEKEN Việt Nam còn nỗ lực mở rộng hợp tác và chung tay hành động cùng các đối tác nhằm thúc đẩy xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm.

Vào cuối năm 2023, doanh nghiệp vừa chính thức kỷ niệm 13 năm hợp tác cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia (NTSC) nhằm tuyên truyền thông điệp

"Đã uống rượu bia, không lái xe". Thông qua chương trình hợp tác, HEINEKEN Việt Nam đã cùng NTSC góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cùng hành vi uống có trách nhiệm trong cộng đồng những năm qua.

Trong tương lai, chương trình sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện và cụ thể hóa các tiêu chí triển khai chương trình An toàn Giao thông - Đã uống rượu bia, không lái xe tại các sở, ban, ngành và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Với những nỗ lực không ngừng trong năm 2023 nhiều thử thách, vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam" bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Đây là năm thứ tám liên tiếp doanh nghiệp này được vinh danh trong số ba doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam lĩnh vực sản xuất.

Cùng mục tiêu "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn", HEINEKEN Việt Nam cho biết đang tiếp tục nỗ lực lan tỏa nhận thức về văn hóa uống có trách nhiệm đến với cộng đồng, góp phần đẩy mạnh lối sống bền vững và xây dựng xã hội hiện đại, văn minh hơn.

Heineken 0.0 với thông điệp Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xeHeineken 0.0 với thông điệp Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe

Heineken 0.0 mang đến lựa chọn phù hợp cho nhu cầu uống có trách nhiệm cho người tiêu dùng mùa lễ hội. Với Heineken 0.0%, người tiêu dùng có thể thoải mái thưởng thức và vẫn an tâm lái xe về nhà.

Xem thêm: mth.77620605122104202-meihn-hcart-oc-gnou-aoh-nav-yad-cuht-nahp-pog-man-teiv-nekenieh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HEINEKEN Việt Nam góp phần thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools