vĐồng tin tức tài chính 365

Vé số miền Tây đắt hàng, hôm nay chưa xổ đã bán cho ngày hôm sau

2024-02-13 18:10
Tết, vé số tại miền Tây bán đắt hàng, hôm nay chưa xổ đã bán cho ngày mai, ngày mốt - Ảnh: LÊ DÂN

Tết, vé số tại miền Tây bán đắt hàng, hôm nay chưa xổ đã bán cho ngày mai, ngày mốt - Ảnh: LÊ DÂN

Anh Phúc (quê ở xã Phú Kiết, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) cho biết khi Tết về quê anh gặp nhiều người bán vé số nhưng năm không thấy người bán vé số. Thấy làm lạ, hỏi thăm anh mới biết do đắt hàng, người bán vé số đã bán hết từ rất sớm nên không len lỏi vào các xóm ấp để bán vé số.

Khoảng 2h chiều 13-2 (mùng 4 Tết) ông N. chạy xe đạp vào các con hẻm trên đường Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ bán vé số nhưng ông N. đã bán vé số của ngày 14-2, còn vé số xổ trong ngày hôm nay đã bán hết vé.

“Tui bán 300 tờ mỗi ngày, mấy ngày Tết bán khoảng 8h đã hết vé. Nay đã bán của ngày mai rồi, vé số bán rất tốt", ông này nói.

Chủ một đại lý vé số tại quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ cho biết Tết này có nhiều người đến đại lý vé số của ông để lấy vé bán nhưng không có vé số để giao. Ông này cho biết vé số mấy ngày Tết “bán tất tay hết vé".

Trong khi đó, chủ một đại lý vé số tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang cho biết có hàng chục người đến đại lý lấy vé số để bán nhưng đại lý không có để giao. Những người này là lần đầu mới lấy vé số về bán.

 “50% người bán dạo đã hết vé ngày mùng 6 Tết. Đại lý phải bố trí người trực ở nhà để người bán dạo bán hết vé là ghé nhận vé số cho ngày kế tiếp”, ông này cho biết.

Không đủ vé số bán Tết ở miền TâyKhông đủ vé số bán Tết ở miền Tây

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, các công ty xổ số kiến thiết khu vực miền Nam được tăng doanh số phát hành 4 kỳ vé, trong đó có 1 kỳ trước Tết và 3 kỳ phát hành sau Tết.

Xem thêm: mth.26244147131204202-uas-moh-yagn-ohc-nab-ad-ox-auhc-yan-moh-gnah-tad-yat-neim-os-ev/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vé số miền Tây đắt hàng, hôm nay chưa xổ đã bán cho ngày hôm sau”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools