vĐồng tin tức tài chính 365

Thầy Park lo học trò tịt ngòi và mất lửa

2022-03-05 12:02

Do không có nhiều thời gian và bản thân bị nhiễm COVID-19, ông Park Hang-seo mới chỉ có xem mỗi trận khai mạc Bình Định tiếp khách Viettel trên sân Quy Nhơn, còn lại nhờ các cộng sự kiểm tra phong độ cầu thủ. Cũng không lạ khi ở lần hội quân này, ông thầy người Hàn Quốc không chọn thêm người mới, đặc biệt ở hàng tiền đạo.

Thầy Park lo học trò tịt ngòi và mất lửa - ảnh 1
Thầy Park lo các học trò chưa tìm lại phong độ. Ảnh: VFF

Rất nhiều lần ông Park chia sẻ con số 80% tiền đạo ngoại đã lấy gần hết chỗ chơi của đồng nghiệp nội, khiến các chân sút giỏi hiếm hoi như lá mùa thu. Tiền đạo cũ của đội tuyển có trình độ tương đối đồng đều, với ông Park đếm không hết ngón của một bàn tay.

Đáng ngại là một số chân sút của thầy Park không có phong độ cao hoặc kém duyên nhưng sợ nhất là mất lửa. Mới có mỗi Tiến Linh ghi một bàn thắng sau 180 phút, còn Công Phượng, Văn Toàn tịt ngòi và “có cảm giác chưa thoải mái”. Hà Đức Chinh mới về Bình Định còn gặp khó để tìm chỗ đứng giữa các tiền đạo ngoại. Riêng tân binh Tuấn Hải cập bến Hà Nội vẫn chưa chơi trận nào. Các tiền đạo ở đội U-23 như Việt Cường, Mạnh Dũng, Hồ Thanh Minh, Văn Đạt… chỉ đá hạng Nhất hoặc không có cửa chơi V-League.

HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia chơi hai trận đấu thủ tục còn lại ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 trên sân nhà gặp tuyển Oman ngày 24-3 và làm khách Nhật Bản ngày 29-3. Còn đội tuyển U-23 Việt Nam chuẩn bị giữ huy chương vàng SEA Games vào tháng 5 trên sân nhà.

Xem thêm: lmth.7176401-aul-tam-av-iogn-tit-ort-coh-ol-krap-yaht/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thầy Park lo học trò tịt ngòi và mất lửa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools