Ông Đỗ Khoa - Đại diện Công ty Oriflame Việt Nam nhận giải thưởng
"Rồng Vàng" là giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề "Đột phá mới cho miền Trung Việt Nam - Thúc đẩy chuyển đổi kép xanh và công nghệ số trong chiến lược tăng trưởng kinh tế bền vững". Chính vì thế, Giải thưởng Rồng Vàng ngày càng khẳng định được vị thế uy tín đối với người tiêu dùng cả nước cũng như với các doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
Danh hiệu "Thương hiệu Xanh Bền Vững" là phần thưởng xứng đáng cho 20 năm nỗ lực xây dựng một thương hiệu an toàn, chất lượng và thân thiện với cộng đồng của Oriflame Việt Nam
Ông Đỗ Khoa - Giám đốc Marketing của Oriflame Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp. Đây là một động lực lớn cho chúng tôi để tiếp tục phát triển thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời lan tỏa thông điệp về sự quan tâm đến môi trường và sức khỏe cho cộng đồng thông qua triết lý thương hiệu 'Vẻ đẹp từ Thụy Điển'".
Ông Đỗ Khoa - Giám đốc Marketing của Oriflame Việt Nam
Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Oriflame Việt Nam đã chứng tỏ được sự tận tâm và nỗ lực của mình trong việc xây dựng một thương hiệu bền vững, đóng góp tích cực cho cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Công ty đã đưa ra những cam kết rõ ràng về việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên và tái chế để giảm thiểu tác động đến môi trường, đồng thời cũng đã phát triển những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có tính bền vững và an toàn cho người dùng.
Các sản phẩm làm đẹp lành tính, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng luôn là tiêu chí hàng đầu của Oriflame
Được biết, giải thưởng "Rồng Vàng" đã được tổ chức từ năm 2000 và là nơi tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam.
Việc Oriflame Việt Nam được liên tục vinh danh tại giải thưởng này cho thấy sự công nhận và đánh giá cao của cộng đồng về sự đóng góp của công ty trong các nỗ lực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Xem thêm: mth.7121157112303202-peit-neil-3-uht-man-gnav-gnor-gnouht-iaig-nahn-man-teiv-emalfiro/nv.ertiout