vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế giấu hơn 700 triệu của hành khách bỏ quên

2020-03-06 08:53

Tài xế nhà xe Bảo Lâm từ Hà Nội đi Sơn La đã giấu 722 triệu do hành khách để quên. 

Báo Zing thông tin, chiều ngày 19/2, công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đã tạm giữ lái xe Nguyễn Đình Hồng (35 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) để điều tra việc người này cất giấu hơn 722 triệu hành khách để quên trên xe.

Theo đó, sáng 18/2, vợ chồng anh N.T.M. (trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu) đi từ Hà Nội lên Sơn La trên chuyến xe khách mang biển số 29B-312.33 của nhà xe Bảo Lâm. Khi xuống xe tại Mộc Châu, vợ chồng anh M. đã để quên 722 triệu đồng trên xe.

Về nhà mới biết bỏ quên số tiền trên, vợ chồng anh M. đã gọi điện cho nhà xe. Tuy nhiên, nhà xe nói không thấy túi tiền để quên. Anh M. đã nhờ đến giúp đỡ của công an.

Tài xế xe khách cất giấu số tiền ở bảng hộp điện tử cạnh ghế lái (ảnh chụp màn hình báo Zing).

Công an huyện Yên Châu kiểm tra xe khách, phát hiện số tiền được này chia nhỏ, giấu dưới cốp ghế nằm và trong bảng hộp điện tử cạnh ghế lái, tổng cộng gần 722 triệu đồng.

Báo giaothong cho biết, bước đầu tài xế Nguyễn Đình Hồng khai nhận, khi đến khách sạn Trường Giang, thị trấn Nông trường Mộc Châu, xe dừng nghỉ ăn cơm. Khi đóng cửa xe, nam tài xế phát hiện chỗ giường nằm tầng 1 sau ghế lái có một chiếc túi, mở ra xem thấy rất nhiều tiền nên nảy sinh ý định chiếm đoạt đã cất giấu.

The post Tài xế giấu hơn 700 triệu của hành khách bỏ quên appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.neuq-ob-hcahk-hnah-auc-ueirt-007-noh-uaig-ex-iat/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Tài xế giấu hơn 700 triệu của hành khách bỏ quên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools