vĐồng tin tức tài chính 365

Bị chém tử vong vì đi quá giang còn trộm luôn xe máy

2024-03-21 03:32

Ngoài ra, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Thị Kim Thuý (SN 1974, mẹ ruột của Vinh và Việt) 1 năm tù treo về tội che dấu tội phạm, đồng thời buộc bị cáo Vinh có trách nhiệm bồi tường cho gia đình người bị hại số tiền 30 triệu đồng.

Các bị cáo tại toà. Ảnh: Anh Tầm.

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ ngày 15/2/2023, Vinh điều khiển xe máy từ hướng quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ về TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Trên đường đi, Vinh gặp T.H.L (SN 1982, ngụ TP.Long Xuyên) xin đi nhờ về TP.Long Xuyên.

Trong lúc di chuyển, L nói cho Vinh biết là mình cũng nghiện ma túy, nhà ở huyện Thoại Sơn và kêu người này chở về sẽ cho 500.000 đồng.

Nghe vậy, Vinh nói sẽ ghé nhà mẹ ruột là bà Lê Thị Kim Thúy (ngụ ấp An Thái, xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới) để cất đồ trước, sau đó sẽ chở L về huyện Thoại Sơn.

Khi đến nhà bà Thúy, Vinh vào trong cất đồ. Lúc này, L ở ngoài và bất ngờ lấy xe máy của Vinh chạy về hướng phà An Hòa.

Phát hiện, Vinh chạy bộ đuổi theo nhưng không kịp nên quay về nhà lấy xe máy, kêu em trai là Lê Hoàng Việt cùng đuổi theo, không quên mang theo cây dao tự chế.

Khi đến phà An Hòa, thấy L đang ngồi trên lan can phà, Vinh hỏi sao lấy xe của mình rồi cầm dao chém nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Vinh kêu Việt lấy xe chở về nhà cất giấu hung khí gây án và nói cho bà Thúy biết việc mình vừa giết người. Sau đó, Việt chở Vinh bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 17/2/2023, bà Thúy dọn dẹp nhà thì phát hiện cây dao của Vinh, Việt sử dụng dùng để chém chết L. Tối cùng ngày, bà Thúy đem cây dao ném xuống sông để che giấu hành vi phạm tội của con mình.

Ngày 11/3, trong quá trình bỏ trốn, Việt ra đầu thú. Còn Vinh đến ngày 14/3 đã bị bắt khi đang trốn tại khu vực cầu Mỹ Thuận, Vĩnh Long.

Trọng Nguyễn

Xem thêm: lmth.402061_cahk-iougn-ex-yal-iv-tehc-mehc-ib/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Bị chém tử vong vì đi quá giang còn trộm luôn xe máy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools