vĐồng tin tức tài chính 365

Hai phó Ban quản lý các khu công nghiệp Bình Dương bị bắt

2023-04-19 03:27

Các quyết định khởi tố, tạm giam ông Việt và Nhân được Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) thực thi ngày 12/4 và 17/4.

Bộ Công an hôm nay cho biết liên quan vụ án, cơ quan điều tra cũng khởi tố ông Quảng Thành Thao và Nguyễn Đức Thành về tội Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Việc khởi tố bốn người nằm trong diễn biến mở rộng điều tra vụ án xảy ra tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Dương và một số tỉnh, thành phố khác.

Bị can Đặng Quang Việt (trái) và Nguyễn Thành Nhân. Ảnh: Bộ Công an

Bị can Đặng Quang Việt (trái, 64 tuổi) và Nguyễn Thành Nhân (51 tuổi). Ảnh: Bộ Công an

Trước đó, nhà chức trách đã khởi tố, tạm giam ông Lê Minh Quốc Cường, cựu Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Bình Dương, để điều tra tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; ông Hoàng Thanh, Trưởng phòng việc làm thuộc Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương; Nguyễn Kiên Cường, chuyên viên Phòng Chính sách lao động thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Bình Dương về tội Nhận hối lộ

Ngoài ra, 4 người khác bị khởi tố về tội Tổ chức, môi giới cho người khác ở lại Việt Nam trái phép, Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức Đưa hối lộ.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.6905954-tab-ib-gnoud-hnib-peihgn-gnoc-uhk-cac-yl-nauq-nab-ohp-iah/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai phó Ban quản lý các khu công nghiệp Bình Dương bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools