Tính năng Gọi Taxi đã có mặt trên nhiều ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.
Đưa taxi truyền thống lên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Theo đó, các hãng taxi truyền thống kết nối với VNPAY tích hợp dịch vụ trong tính năng Gọi Taxi trên các ứng dụng ngân hàng như: VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, BIDV SmartBanking, Agribank E-Mobile Banking, BAOVIET Smart, AB Ditizen, VietABank EzMobile, Eximbank Edigi, App HDBank, SAIGONBANK Smart Banking, IVB Mobile Banking… và ví VNPAY, giúp người dùng gọi taxi truyền thống dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn chỉ với vài bước chạm.
Hợp tác với fintech có kinh nghiệm như VNPAY còn mở ra cơ hội cho taxi truyền thống khai thác thị trường mới, tiếp cận 25 triệu người dùng ứng dụng ngân hàng và ví điện tử trong hệ sinh thái đối tác rộng lớn của VNPAY.
Đây cũng là ‘đòn bẩy’ giúp taxi truyền thống nâng cao doanh số và cạnh tranh với taxi công nghệ.
Gọi taxi trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng đơn giản, thuận tiện cho người dùng.
Hiện tại, dịch vụ Gọi Taxi đã kết nối với gần 40 hãng taxi truyền thống uy tín trên toàn quốc như Mai Linh, G7, Thanh Nga, Phù Đổng, Vạn Xuân, Thăng Long, Quê Lụa, Sun Taxi, Taxi Sen Hồng... và tiếp tục mở rộng hợp tác cùng nhiều hãng taxi khác với các chính sách hỗ trợ, ưu đãi cho đơn vị kết nối.
Chia sẻ về hợp tác với VNPAY, đại diện Taxi Mai Linh cho biết: ‘VNPAY là đối tác chiến lược của Mai Linh.
Việc đưa dịch vụ taxi Mai Linh lên tính năng Gọi Taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY không chỉ mang đến cơ hội mới về thị trường, việc làm, mà còn giúp Mai Linh thấu hiểu, đáp ứng đúng nhu cầu và phục vụ khách hàng tốt hơn’.
Gia tăng thu nhập cho tài xế
Tích hợp dịch vụ trên hệ sinh thái đa dạng của ngân hàng và ví điện tử không chỉ giúp taxi truyền thống khởi sắc, thêm sức mạnh phục vụ nhiều khách hàng mà còn mang tới nhiều cơ hội việc làm, tăng thu nhập cho tài xế.
Thêm vào đó, sự đa dạng nhu cầu di chuyển tại thị trường Việt Nam cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp dịch vụ taxi truyền thống trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử được người dùng hào hứng đón nhận, đây cũng là cơ hội giúp các tài xế taxi nhận cuốc đều hơn.
Chủ động đặt taxi ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng.
Giờ đây, ngoài nhận khách truyền thống qua tổng đài hoặc chờ khách tại các điểm dừng đỗ đông người như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… tài xế có thể chủ động nhận cuốc taxi trên ứng dụng ngân hàng hoặc ví VNPAY.
‘Tôi liên tiếp nhận được các cuốc xe từ ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY. Thông tin khách trên hệ thống rất chi tiết, từ điểm đón - trả, cung đường di chuyển, cước phí, thanh toán đều rõ ràng nên rất dễ cho tài xế đón trả khách’, anh Mạnh Tuấn (28 tuổi, Hà Nội), tài xế taxi G7, chia sẻ.
Không chỉ gia tăng thu nhập cho tài xế, VNPAY cũng thường xuyên có các chương trình hỗ trợ và chính sách linh hoạt gia tăng lợi ích, giúp tài xế yên tâm nhận cuốc.
Tham khảo thêm về các chương trình ưu đãi cho dịch vụ taxi tại https://vnpay.vn/goi-taxi/uu-dai/#vivnpay
Xu thế hợp tác giữa ngân hàng và công ty Fintech ngày càng trở nên rõ nét khi Fintech giúp ngân hàng gia tăng tiện ích, dịch vụ số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.
Xem thêm: mth.44113845181403202-hcetnif-yat-tab-gnoht-neyurt-ixat/nv.ertiout