vĐồng tin tức tài chính 365

Kim Tử Long ngưỡng mộ khi thấy mẹ chồng hết lời khen ngợi con dâu

2022-05-24 09:42

Tập 20 của chương trình Nàng dâu thời nay với sự tham gia của hai đội chơi, Tương laiTự tin, qua sự dẫn dắt của NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, đội Tương lai có sự góp mặt của nàng dâu Nguyễn Thị Kim Chi (nội trợ), mẹ chồng là cô Nguyễn Thị Tốt (cán bộ) và ông xã là anh Phạm Văn Minh (lái xe).

Kim Tử Long ngưỡng mộ khi thấy mẹ chồng hết lời khen ngợi con dâu  ảnh 1

Gia đình đội Tương Lai. Ảnh: CTCC

Đội Tự tin có sự góp mặt của nàng dâu Phạm Thị Dân (buôn bán), mẹ chồng Lương Thị Hoa và ông xã Đỗ Khải (kinh doanh).

Khi nhắc tới con dâu, cô Hoa vui vẻ cho biết mình rất hài lòng với nàng dâu này. Chỉ qua lời chia sẻ ngắn, MC Kim Tử Long và khán giả có thể thấy mối quan hệ của mẹ chồng, nàng dâu này rất hòa hợp và yêu thương nhau.

Kim Tử Long ngưỡng mộ khi thấy mẹ chồng hết lời khen ngợi con dâu  ảnh 2

Đội Tự tin.

Ở vòng đầu tiên, hai đội sẽ phải trả lời ba câu hỏi với các chủ đề liên quan đến đời sống. Với sự nhanh nhẹn, nhạy bén của mẹ chồng Nguyễn Thị Tốt, ông xã Văn Minh đã xuất sắc mang về 20 điểm cho đội Tương lai.

Ở vòng 2, với luật chơi là trong vòng 5 phút, hai đội phải làm xong một đĩa gỏi xoài khô cá lóc đảm bảo tiêu chí ngon miệng.

Kết thúc vòng 2, đội Tương lai đã xuất sắc dành được 60 điểm, thẳng tiến vào vòng chơi đặc biệt Mẹ con hợp ý. Còn đội Tự tin phải chia tay với giải thưởng hai triệu đồng.

Kim Tử Long ngưỡng mộ khi thấy mẹ chồng hết lời khen ngợi con dâu  ảnh 3

Đội tự tin mang về giải thưởng hai triệu đồng.

Trước khi bắt đầu vòng chơi cuối cùng, tất cả thành viên của đội Tương lai đều đồng lòng lựa chọn gói câu hỏi Nàng dâu cho vòng đặc biệt này.

Giải thích lý do, mẹ chồng Nguyễn Thị Tốt chia sẻ cô tự tin có thể hiểu được con dâu của mình tới 90% qua 5 năm chung sống.

Còn nàng dâu Kim Chi cũng khẳng định ông xã có thể hiểu mình tới 100%. Trước sự tự tin của các thành viên khiến khán giả tin chắc rằng các thành viên của đội Tương lai có thể dễ dàng vượt qua những câu hỏi mà chương trình đưa ra.

Kim Tử Long ngưỡng mộ khi thấy mẹ chồng hết lời khen ngợi con dâu  ảnh 4

Nàng dâu Kim Chi trả lời câu hỏi từ chương trình.

Đưa ra được ba trên năm câu hỏi trùng khớp, gia đình Tương lai đã mang về cho mình sáu triệu đồng tiền thưởng. Tuy kết quả không như mong muốn nhưng cả gia đình đã có những giây phút vui vẻ và qua đó cũng hiểu nhau nhiều hơn.

Đón xem tập 20 chương trình Nàng dâu thời nay được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ năm ngày 26-5 trên kênh THVL1.

Xem thêm: lmth.383186tsop-uad-noc-iogn-nehk-iol-teh-gnohc-em-yaht-ihk-om-gnougn-gnol-ut-mik/nv.olp

“Kim Tử Long ngưỡng mộ khi thấy mẹ chồng hết lời khen ngợi con dâu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools