vĐồng tin tức tài chính 365

3 mẫu tivi màn hình lớn giá chưa đến 6 triệu đồng

2021-06-01 11:23

1. Android Tivi Vsmart 4K 43 inch 43KD6600

Dù VinSmart đã ngừng sản xuất điện thoại và tivi Vsmart, nhưng bạn vẫn có thể tìm mua những sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử hoặc siêu thị điện máy. 

Tại thời điểm ra mắt (2019), Android Tivi Vsmart 4K 43 inch 43KD6600 đã nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng bởi thiết kế hài hòa, nhưng không kém phần tinh tế. Phần chân đế dù nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tivi có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

tivi-vsmart

Tivi có kích thước màn hình 43 inch, độ phân giải 4K (cao nhất trong danh sách này), phù hợp để đặt ở phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… Để có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, người dùng nên ngồi cách tivi khoảng 3 m.

Với công nghệ HDR10, hình ảnh hiển thị sẽ được tăng cường độ tương phản, màu sắc chân thực hơn. Đi kèm theo đó là công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn khi xem phim, chơi game hoặc giải trí tại gia trong mùa dịch.

Tivi sử dụng hệ điều hành Android với giao diện tùy biến, được cài sẵn nhiều tiện ích thông minh và kho ứng dụng phong phú, đa dạng các thể loại, đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Hiện tại Android Tivi Vsmart 4K 43 inch 43KD6600 đang được bán ra với mức giá 5,9 triệu đồng.

2. Tivi thông minh Casper Full HD 43 inch 43FX6200

Đây là mẫu tivi 43 inch có thiết kế tràn viền duy nhất trong danh sách này. Sản phẩm được trang bị tấm nền IPS, cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ, mang đến trải nghiệm tốt nhất kể cả khi bạn không ngồi đối diện trực tiếp tivi.

Tivi sử dụng hệ điều hành Linux, được cài sẵn 36 ứng dụng bản quyền phổ biến như Netflix, Prime Video, FPT Play, Nhaccuatui… đi kèm theo đó là công nghệ âm thanh Dolby Audio, đảm bảo người dùng có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất.

Dù có mức giá chỉ 5,49 triệu đồng (giảm 2,1 triệu đồng) nhưng tivi vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, bao gồm 2 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng LAN, cổng Optical… cho phép bạn dễ dàng kết nối thêm các thiết bị ngoại vi (bàn phím, chuột, loa không dây…).

tivi-casper

3. Tivi thông minh iSlim Asanzo Full HD 43 inch 43S51

iSlim là dòng tivi thông minh thế hệ mới của Asanzo, tập trung chủ yếu vào thiết kế "tràn viền” vốn đang là xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hệ điều hành Android 9.0 (Pie), mọi vấn đề liên quan đến việc cập nhật YouTube đã được khắc phục hoàn toàn.

Trước đó không lâu, hàng loạt người dùng tivi đời cũ đã không thể sử dụng YouTube sau khi cập nhật ứng dụng này lên phiên bản mới.

Tivi iSlim Asanzo có giao diện điều khiển trực quan, hiển thị các tùy chọn dựa vào thói quen của người dùng. Thiết bị được cài sẵn kho ứng dụng Google Play, cho phép bạn thoải mái tải về các ứng dụng yêu thích, đắm chìm trong thế giới game, phim ảnh và truyền hình.

tivi-islim

Công nghệ AI được tích hợp trên các mẫu tivi iSlim cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt (Voice Search), nhận diện tốt giọng nói đặc trưng của cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Với các cổng kết nối có sẵn, bao gồm USB, HDMI, MHL, VGA… bạn có thể dễ dàng truyền hình ảnh, video và âm nhạc từ điện thoại, máy tính lên tivi. Ngoài ra, mẫu tivi thông minh iSLIM Asanzo cũng được tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam, tuy nhiên bạn cần phải gắn thêm ăng ten thu sóng bên ngoài.

Các mẫu tivi iSlim có kích thước trải rộng từ 55-50 inch (độ phân giải màn hình 4K), 43 inch (độ phân giải Full HD) cho đến 32 inch (độ phân giải HD), phù hợp với mọi không gian và thị hiếu người dùng.

Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, dòng iSlim 43 inch đang được bán ra với mức giá 5,79 triệu đồng. 

TIỂU MINH

Xem thêm: lmth.973989-gnod-ueirt-6-ned-auhc-aig-nol-hnih-nam-ivit-uam-3/enilnohnaodhnik/os-neyugn-yk/nv.olp.osneyugnyk

Comments:0 | Tags:No Tag

“3 mẫu tivi màn hình lớn giá chưa đến 6 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools