vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Kẻ nào đánh tráo thuốc của bệnh nhân?

2022-07-05 10:30

Câu 1: Joseph được đưa đến bệnh viện vì bệnh tim tái phát. Bác sĩ kê cho ông vài loại thuốc và nói ông sẽ được xuất viện trong một tuần. Nhưng tối đó, Joseph đột ngột qua đời. Cảnh sát phát hiện ai đó đã tráo thuốc của bệnh nhân bằng thuốc độc. Ba người từng vào phòng Joseph trong ngày hôm đó bị thẩm vấn.

Bác sĩ tim mạch Smith cho biết đến kiểm tra tình hình của Joseph vào 9h và viết đơn thuốc, sau đó không đến lần nào nữa. Y tá Lana nói mang thuốc theo đơn đến cho Joseph vào 11h. Nhân viên vệ sinh Mona cho biết đến dọn phòng Joseph vào 13h, cô chỉ nhấc lọ thuốc lên để lau chùi tủ đầu giường.

Cảnh sát tìm thấy ba dấu vân tay trên lọ thuốc. Đối chiếu các dấu vân tay và lời khai, bạn hãy xác định kẻ nào tráo thuốc của Joseph?

Câu đố: Kẻ nào đánh tráo thuốc của bệnh nhân?

>>Đáp án

Câu 2: Brian đi du lịch bằng tàu cao tốc. Anh ngồi cùng khoang với ba người khác. Để nghỉ ngơi thoải mái hơn, Brian tháo chiếc đồng hồ Rolex đặt lên bàn rồi ngủ quên. Chợt tỉnh dậy, anh phát hiện đồng hồ biến mất và hỏi ba hành khách còn lại.

Monica nói ngủ suốt từ khi khởi hành nên không hay biết chuyện gì. Chris nói vừa đi mua cà phê. Harry cho biết đang mải đọc sách, không để ý chiếc đồng hồ biến mất khi nào.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Kẻ nào đánh tráo thuốc của bệnh nhân? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Bianca rất yêu con mèo xám, nhưng những người xung quanh cô lại rất ghét mèo. Chồng Bianca không thích cô dành quá nhiều thời gian cho mèo cưng. Bạn Bianca ghét con mèo vì nó tiểu bậy vào giày của cô. Người giúp việc nhà Bianca không thích tất cả thú cưng.

Một ngày, Bianca trở về sau khi đi làm tóc và không thấy mèo cưng đâu. Cô nghi ngờ ba người thân thiết với mình đã trộm mèo.

Chồng cô nói vừa đi làm về và không hề động vào con mèo. Bạn cô nói hôm qua để quên ví nên rẽ qua lấy. Người giúp việc nói bị dị ứng với mèo, không thể đến gần chúng.

Ai bắt trộm mèo của Bianca?

Câu đố: Kẻ nào đánh tráo thuốc của bệnh nhân? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Gia đình báo cảnh sát rằng ông Michael mất tích. Người giúp việc cho biết ông chủ bảo cô làm bữa sáng trước khi đi chạy bộ 30 phút như mọi ngày, nhưng ba tiếng đã trôi qua mà Michael chưa về. Vợ Michael nói chồng vẫy tay chào cô trước khi ra khỏi nhà, cô ăn sáng một mình rồi đến công ty.

Ai là kẻ đáng ngờ?

Câu đố: Kẻ nào đánh tráo thuốc của bệnh nhân? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0363844-nahn-hneb-auc-couht-oart-hnad-oan-ek-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Kẻ nào đánh tráo thuốc của bệnh nhân?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools