vĐồng tin tức tài chính 365

Lĩnh 20 năm tù vì tạt xăng đốt người yêu

2023-07-21 03:32

Ngày 20/7, Khanh bị TAND tỉnh Bạc Liêu tuyên phạm tội Giết người, theo Điều 123 Bộ luật Hình sự; bồi thường cho gia đình bị hại gần 290 triệu đồng.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, tước đoạt mạng sống của bị hại nên cần có hình phạt nghiêm khắc. Tuy nhiên, bị cáo đầu thú, ăn năn hối cải, tác động gia đình bồi thường 100 triệu đồng, nên được xem xét giảm nhẹ một phần.

Bị cáo Trần Quốc Khanh tại tòa hôm nay. Ảnh: An Minh

Bị cáo Trần Quốc Khanh tại tòa hôm nay. Ảnh: An Minh

Theo cáo trạng, Khanh và người phụ nữ 30 tuổi (nhân viên cơ sở massage ở TP Bạc Liêu) có quan hệ tình cảm. Do không hợp nhau, Khanh bị bạn gái nhiều lần đòi chia tay. Rạng sáng 31/12/2022, Khanh gọi điện nhưng người yêu không nghe máy.

Khanh bực tức, nảy sinh ý định dùng xăng đe dọa đốt, níu kéo tình cảm. Anh ta lấy ống nhựa hút nhiên liệu xe máy cho vào chai, đi đến cơ sở massage. Khanh nói nếu chia tay, bạn gái phải trả 30 triệu đồng đã mượn dùm. Người phụ nữ không đồng ý, đòi trả góp, dẫn đến hai bên cự cãi.

Khanh lấy chai xăng tạt người phụ nữ và rượt theo châm lửa khi nạn nhân bỏ chạy. Thấy lửa cháy lớn, Khanh cởi áo trùm người bạn gái để dập. Người dân phát hiện, hỗ trợ đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau khi gây án, Khanh đến công an đầu thú.

An Minh

Xem thêm: lmth.3271364-uey-iougn-tod-gnax-tat-iv-ut-man-02-hnil/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lĩnh 20 năm tù vì tạt xăng đốt người yêu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools