vĐồng tin tức tài chính 365

Điểm tin thể thao sáng 19-8: Kane giúp Bayern Munich thắng đậm

2023-08-19 07:31
Kane ghi bàn và kiến tạo giúp Bayern Munich thắng đậm - Ảnh: REUTERS

Kane ghi bàn và kiến tạo giúp Bayern Munich thắng đậm - Ảnh: REUTERS

Kane giúp Bayern Munich thắng đậm

Rạng sáng 19-8, Bayern Munich đã đánh bại Bremen 4-0 ở vòng 1 Giải vô địch Đức (Bundesliga). Công lớn trong chiến thắng của Hùm xám thuộc về tiền đạo tân binh Harry Kane khi anh ghi một bàn (phút 74) và kiến tạo cho Leroy Sane lập công (phút 4). 

Leroy Sane ghi thêm một bàn nữa ở phút 90 trước khi Mathys Tel ấn định chiến thắng 4-0 cho Bayern Munich ở phút 90+4. Chiến thắng này khẳng định sức mạnh của Bayern Munich đồng thời cho thấy sự hoà nhập khá tốt của Kane với đội bóng mới.

Al-Nassr thua trận thứ hai liên tiếp

Ronaldo (trái) không thể giúp Al Nassr có kết quả tốt trước Al-Taawon - Ảnh: TRIBUNNEWS

Ronaldo (trái) không thể giúp Al Nassr có kết quả tốt trước Al-Taawon - Ảnh: TRIBUNNEWS

Rạng sáng 19-8, Al-Nassr đã để thua Al-Taawon 0-2 tại vòng 2 Giải vô địch Saudi Arabia. Trận này, đội chủ nhà đón chào sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo (vòng 1 Ronaldo không ra sân). 

Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha im tiếng cả trận và kết quả cuối cùng  là Al-Nassr để thua 0-2.  Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Al-Nassr khiến họ đứng ở nhóm chót bảng Giải vô địch Saudi Arabia.

Arsenal không mượn được Cancelo

Camcelo sẽ cập bến Barca theo dạng cho mượn - Ảnh: REUTERS

Camcelo sẽ cập bến Barca theo dạng cho mượn - Ảnh: REUTERS

Arsenal nhiều khả năng sẽ không thể có được sự phục vụ của Joao Cancelo trong mùa giải năm nay.  Điều này do hậu vệ của Manchester City sắp chuyển đến Barcelona theo dạng cho mượn. Hợp đồng giữa Cancelo và Barca tuy vẫn chưa được chốt nhưng mọi thứ đã gần như hoàn tất. 

Theo truyền thông Anh, thất bại trong thương vụ Cancelo, Arsenal sẽ nhắm đến Benjamin Pavard để thay thế cho tân binh Jurrien Timber đang bị chấn thương.

'Thảm họa' trong ngày ra mắt của Harry Kane

Người hâm mộ Bayern Munich không thể phấn khích hơn khi Harry Kane gia nhập vào ngày 12-8. Tuy nhiên chưa đầy 24 giờ sau đó, bầu không khí đã trở nên tồi tệ khi Bayern thảm bại 0-3 trước RB Leipzig trong trận chung kết Siêu cúp Đức.

Xem thêm: mth.64825656091803202-mad-gnaht-hcinum-nreyab-puig-enak-8-91-gnas-oaht-eht-nit-meid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điểm tin thể thao sáng 19-8: Kane giúp Bayern Munich thắng đậm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools