vĐồng tin tức tài chính 365

Báo Người Lao Động tổ chức Talkshow “Thị trường chứng khoán biến động: Cơ hội và rủi ro”

2023-08-20 03:35

Chứng khoán đang là một kênh đầu tư thu hút dòng tiền từ thị trường, đặc biệt trong bối cảnh VN-Index đã có chuỗi tăng mạnh từ vùng 1.070 điểm lên chạm mốc 1.245 điểm. Thị trường đã tăng trong 6 tuần liên tiếp, với rất nhiều cổ phiếu tăng từ 50-70%, thậm chí 100%, thu hút mạnh mẽ dòng tiền từ nhà đầu tư đổ vào.

Báo Người Lao Động tổ chức Talkshow “Thị trường chứng khoán biến động: Cơ hội và rủi ro” - Ảnh 1.

Dù vậy, phiên giao dịch cuối tuần VN-Index đã rơi thẳng đứng 55 điểm kéo chỉ số thị trường rớt xuống chỉ còn quanh vùng 1.177 điểm, xóa sạch thành quả tăng điểm trong 3 tuần qua, gây lo lắng cho nhà đầu tư, nhất là những người mới tham gia thị trường.

Dù đã được dự đoán trước sẽ có sự điều chỉnh, nhưng cú rơi với biên độ rất lớn, nhanh và gắt, khối lượng giao dịch trên cả 3 sàn lập kỷ lục trong năm hơn 42.100 tỉ đồng và lượng cổ phiếu khớp vượt 1,6 triệu tỉ đồng là mức cao nhất trong thời gian qua.

Vậy, biến động hiện tại có đáng lo, thị trường có cơ hội nào trong ngắn hạn, những rủi ro ra sao? Báo Người Lao Động tổ chức Talkshow với chủ đề: "Thị trường chứng khoán biến động: Cơ hội và rủi ro".

Các vị khách mời sẽ tham gia trong chương trình sáng 20-8 gồm:

- Ông Nguyễn Nhật Khánh, Trưởng Phòng Tư vấn Công ty chứng khoán Mirae Asset Việt Nam.

- Ông Nguyễn Công Trạng, Phó phòng tư vấn đầu tư công ty chứng khoán Thành Công (TCSC).

Xem thêm: mth.69602641291803202-or-iur-av-ioh-oc-gnod-neib-naohk-gnuhc-gnourt-iht-wohsklat-cuhc-ot-gnod-oal-iougn-oab/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Báo Người Lao Động tổ chức Talkshow “Thị trường chứng khoán biến động: Cơ hội và rủi ro””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools