vĐồng tin tức tài chính 365

Cảnh sát truy tìm nhân viên ngân hàng nghi chiếm đoạt tiền

2021-08-10 03:41

Ngày 8/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (PC03) Công an TP HCM phát đi thông báo truy tìm và kêu gọi Hoàng ra trình diện. Động thái này được đưa ra sau quá trình cơ quan điều tra xác minh hành vi của Hoàng, phát hiện dấu hiệu tội phạm.

Trước đó, anh Nguyễn Cảnh Thành, 30 tuổi, trình báo công an về việc đã đến phòng giao dịch của một ngân hàng vay tiền, năm 2019. Anh được nhân viên ngân hàng là Hoàng tư vấn, hướng dẫn thủ tục.

Đầu tháng 9/2019, anh Thành ký hợp đồng tín dụng và thế chấp tài sản đảm bảo với ngân hàng. Hoàng sau đó đề nghị anh ký tiếp khế ước nhận nợ vay gần một tỷ đồng rồi "đợi sếp duyệt, giải ngân sau".

Chờ mãi không thấy nhà băng chuyển tiền, anh Thành gọi hỏi thì Hoàng nói "đang chờ sếp ký". Tuy nhiên, hơn một tháng sau, anh này bất ngờ nhận được điện thoại của ngân hàng nhắc đóng tiền gốc và lãi cho khoản vay. Lúc này Hoàng hứa sẽ có trách nhiệm với số tiền anh Hoàng "đã vay", sẽ chuyển tiền để anh đóng cho ngân hàng nhưng không thực hiện.

Làm việc với ngân hàng, anh Thành phát hiện trên giấy tờ được viết thêm nội dung chuyển số tiền vay sang một tài khoản lạ.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định Hoàng không có mặt tại địa phương, truy tìm suốt thời gian qua nhưng chưa thấy.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.7757334-neit-taod-meihc-ihgn-gnah-nagn-neiv-nahn-mit-yurt-tas-hnac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cảnh sát truy tìm nhân viên ngân hàng nghi chiếm đoạt tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools