vĐồng tin tức tài chính 365

Các thương hiệu Thái Lan lại “làm trùm” AFF Cup 2022

2022-09-03 11:26

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) công bố Thương hiệu thể thao Warrix của Thái Lan sẽ tiếp tục hỗ trợ những hạng mục lớn tại giải vô địch Đông Nam Á AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Các thương hiệu Thái Lan lại “làm trùm” AFF Cup 2022 ảnh 1

Tuyển Myanmar cũng mặc đồ của Warrix. Ảnh: Getty.

Nhãn hàng Warrix được cấp phép là đối tác của Sportfive, đơn vị nắm giữ bản quyền AFF Cup. Nhãn hàng Warrix sẽ được thiết kế lên quả bóng của giải (cũng là sản phẩm Warrix), trang thiết bị tập luyện cho các đội, trang phục làm nhiệm vụ và tập luyện của lực lượng trọng tài, những em bé nhặt bóng, áo bib, băng đội trưởng của các đội.

Ngoài ra nhiều đội tuyển khác cũng mặc đồ thi đấu đến từ thương hiệu của Thái Lan. Tuyển Thái Lan, Myanmar khoác áo Warrix, Việt Nam mặc Grand Sport, Lào, Campuchia mặc FBT Sport... đều của Thái Lan.

Xem thêm: lmth.238696tsop-2202-puc-ffa-murt-mal-ial-nal-iaht-ueih-gnouht-cac/nv.olp

“Các thương hiệu Thái Lan lại “làm trùm” AFF Cup 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools