vĐồng tin tức tài chính 365

Everton – Liverpool: Tiến vào Top 4

2022-09-03 11:26

Màn lội ngược dòng trước Newcastle với tỷ số 2-1 ở vòng 5 giúp Liverpool leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, dù bị dẫn trước ở hiệp 1 nhưng The Kop đã có 2 bàn thắng, đặc biệt là bàn thắng của tài năng trẻ Fabio Carvalho ở phút 90+8.

MU áp sát Top 4 Premier League

MU áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Hành quân đến làm khách trên sân King Power, MU tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có chiến thắng 1-0 trước Leicester City.

Sau khởi đầu không thuận lợi ở đầu mùa giải, Liverpool đã dần lấy lại phong độ với 2 chiến thắng liên tiếp, CĐV Liverpool đang trông chờ vào trận đấu tối nay để chứng kiến đội bóng của mình tiến vào Top 4 Premier League.

Everton – Liverpool: Tiến vào Top 4 ảnh 2

Liverpool đang đứng trước cơ hội tiến vào top 4 Premier League. Ảnh: Getty

Hành quân đến sân Goodison Park đá derby vùng Merseyside đêm nay, Liverpool được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, một chiến thắng tiếp theo sẽ giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tạm lọt vào Top 4. Hiện tại trên bảng xếp hạng, Liverpool đang đứng thứ 6 với 8 điểm, cách vị trí thứ 4 của Brighton 2 điểm.

Nếu không có gì bất ngờ, Liverpool sẽ có chiến thắng thứ 3 ở mùa giải này. 3 ngôi sao của The Kop là Salah, Diaz và Firmino đang rất ăn ý với nhau ở hàng công. Những chiến thắng trước đó của Liverpool có công rất lớn của bộ ba này.

Chủ nhà Everton đang rơi vào tình trạng khủng hoảng, sau 5 vòng đấu chủ sân Goodison Park mới chỉ có 3 điểm, tính từ đầu mùa đến nay, Everton chưa thắng bất kì trận nào, hòa 3, thua 2. Sau 5 trận đấu, Everton chỉ ghi được 4 bàn thắng nhưng để thủng lưới 6 bàn. Hàng công của Everton ở mùa giải này không được đánh giá cao.

Everton – Liverpool: Tiến vào Top 4 ảnh 3

Hàng công của Liverpool đang có phong độ cao. Ảnh: Getty

Đoàn quân của HLV Frank Lampard đang nằm trong Top 4 đội cầm đèn đỏ, nếu không thay đổi được phong độ thì rất có thể BLĐ sân Goodison Park sẽ tìm HLV mới. Khủng hoảng của Everton một phần nguyên nhân đến từ việc chuyển nhượng, họ đã bán đi những ngôi sao như Richarlison, Digne nhưng không bổ sung lại cầu thủ tương ứng, việc hàng công thi đấu bế tắc là do Everton thiếu đi một trung phong thực thụ.

Ngăn cản Liverpool trong trận đấu này sẽ là nhiệm vụ rất khó khăn cho Everton, chênh lệch phong độ đã thể hiện rõ, một thất bại nữa sẽ chính thức đẩy đoàn quân của HLV Frank Lampard nằm vào nhóm cuối bảng.

Trong quá khứ, hai đội đối đầu với nhau tổng cộng 291 lần, trong đó Liverpool thắng 123, hòa 85, Everton thua 83 trận. Nếu tính riêng Premier League, hai đội đã gặp nhau 60 lần, trong đó The Kop thắng 26, 24 hòa, Everton thắng được 10 trận.

Everton – Liverpool: Tiến vào Top 4 ảnh 4

Khủng hoảng vẫn chưa buông tha cho Everton. Ảnh: Getty

Ở mùa giải 2021-2022, Liverpool đều giành chiến thắng trên sân nhà và sân khách trước Everton, The Kop đã ghi được được 6 bàn và để thủng lưới 2 bàn. Với mục tiêu tiến vào Top 4 càng sớm càng tốt, rất khó cho Liverpool bỏ lỡ cơ hội này.

CĐV Everton không dám nghĩ tới một chiến thắng, nếu giữ lại 1 điểm đã là thành công của Everton. Trận đấu giữa Everton – Liverpool sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 hôm nay 3-9.

Dự đoán tỷ số 1-2.

Xem thêm: lmth.338696tsop-4-pot-oav-neit-looprevil-notreve/nv.olp

“Everton – Liverpool: Tiến vào Top 4”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools