vĐồng tin tức tài chính 365

Ngân hàng ven Sài Gòn bị cướp

2023-10-25 03:35
Cảnh sát phong toả, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Đình Văn

Cảnh sát phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Đình Văn

Khoảng 10h30, thanh niên cầm vật giống súng tiến lại chỗ nhân viên bảo vệ trong chi nhánh Sacombank uy hiếp, tiếp tục xông đến phía quầy giao dịch đang có 3 khách hàng để hăm dọa. Chi nhánh ngân hàng này cách quốc lộ 1 qua quận 12 khoảng 5 km.

Chừng 3 phút sau, nam thanh niên chạy trở ra, lên xe đồng phạm đang chờ bên ngoài phóng về hướng quốc lộ 1.

Một nhân chứng nói, trước đó có tiếng nổ giống bắn súng. Ngay sau sự việc, nhân viên ngân hàng và các bảo vệ đóng cửa cuốn phòng giao dịch, rào phía trước. Các khách hàng chứng kiến vụ việc được mời ở lại để hợp tác với cơ quan điều tra.

Phía Sacombank xác nhận hai thanh niên đã dùng vũ khí uy hiếp các nhân viên, thực hiện hành vi cướp, song không tiết lộ về thiệt hại tài sản. Sự việc không gây thiệt hại về người, toàn bộ khách hàng và nhân viên đều được đảm bảo an toàn. Chiều nay, phòng giao dịch đã hoạt động trở lại.

"Sacombank luôn tuân thủ các quy định về an toàn hoạt động, tuy nhiên đây là sự việc ngoài ý muốn. Ngân hàng đang tích cực phối hợp cùng các cơ quan chức năng để nhanh chóng truy bắt nghi can", đại diện ngân hàng cho biết.

Cửa cuốn chi nhánh ngân hàng được đóng, hạn chế người ra vào. Ảnh: Đình Văn

Cửa cuốn chi nhánh ngân hàng được đóng, hạn chế người ra vào. Ảnh: Đình Văn

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đang phối hợp Công an huyện Hóc Môn lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Đình Văn - Quốc Thắng - Quỳnh Trang

Xem thêm: lmth.0158664-pouc-ib-nog-ias-nev-gnah-nagn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngân hàng ven Sài Gòn bị cướp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools