vĐồng tin tức tài chính 365

Đảng ủy cơ quan Ngân hàng Trung ương tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề quý IV/2020

2020-10-15 17:56

Dự Hội nghị có Đ/c Trần Việt Bắc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, các Ban của Đảng ủy cơ quan NHTW, cấp ủy, lãnh đạo, cán bộ đảng viên của một số đơn vị, vụ, cục khối chính sách, thanh tra, kiểm toán vv...

image

TS. Lê Đình Tĩnh - Viện trưởng Viên Nghiên cứu chiến lược, Học viện Ngoại giao trình bày nội dung chuyên đề

Tại Hội nghị, TS. Lê Đình Tĩnh - Viện trưởng Viên Nghiên cứu chiến lược, Học viện Ngoại giao, Bộ Ngoại giao đã báo cáo những nội dung cơ bản về quan hệ quốc tế của Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới hiện nay. Trong đó, TS. Lê Đình Tĩnh đã trình bày và thảo luận với các đại biểu dự Hội nghị về các nội dung: tình hình kinh tế - thế giới hiện nay; chính sách ngoại giao của các nước “siêu cường” trên thế giới tác động đến khu vực, trong đó có Việt Nam; quan hệ ngoại giao của Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới; một số vấn đề quốc tế tác động đến Việt Nam.

Theo Đ/c Phạm Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy cơ quan NHTW, Vụ trưởng Vụ CSTT, Hội nghị thông tin chuyên đề đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho cán bộ, đảng viên của Đảng bộ cơ quan NHTW, để có thể vận dụng, phục vụ cho công tác chuyên môn của từng đơn vị.

CKH

Xem thêm: 338814VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đảng ủy cơ quan Ngân hàng Trung ương tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề quý IV/2020”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools