vĐồng tin tức tài chính 365

Bảo tín Mạnh Hải thay đổi nhận diện thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới

2021-11-27 08:21

 Đây là bước tiến quan trọng mà Bảo Tín Mạnh Hải thực hiện nhằm phục vụ một sứ mệnh mới là trở thành một trong những thương hiệu trang sức bán lẻ hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Năm 2021, Bảo Tín Mạnh Hải thể hiện mạnh mẽ sự khao khát đổi mới phong cách của thương hiệu nhưng không xóa bỏ những giá trị truyền thống. Trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn thân thiện, gần gũi, giữ nguyên vẹn những nét truyền thống tín nhiệm của gia đình Vàng Bảo Tín - Thương hiệu vốn đã thân quen và được yêu mến bởi nhiều thế hệ khách hàng Thủ đô.

Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng với thế giới, khi các thương hiệu quốc tế du nhập vào Việt Nam, nhu cầu sử dụng trang sức tăng lên cùng với yêu cầu khắt khe hơn về tiêu chuẩn của cái đẹp. Bảo Tín Mạnh Hải xác định được những thử thách mà doanh nghiệp sẽ phải đối mặt. Để đáp ứng được những thay đổi nhanh chóng của xu hướng thời trang mới, cùng với nhu cầu sử dụng trang sức ngày một lớn hơn, Bảo Tín Mạnh Hải đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi kỹ thuật chế tác từ những đất nước dẫn đầu về ngành chế tác như Hongkong, Hàn Quốc, Ý kết hợp cùng với đôi bàn tay nghệ nhân truyền thống của Việt Nam từ những ngày đầu thành lập ngày 15 tháng 11 năm 1992.

Giá trị dẫn dắt thương hiệu

Giá trị cốt lõi của thương hiệu là sự "uy tín" nằm trong slogan "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng" vẫn được Bảo Tín Mạnh Hải gìn giữ và làm kim chỉ nam cho các định hướng phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên, trong định hướng phát triển mới, Bảo Tín Mạnh Hải thể hiện quyết tâm mở rộng, bền vững phát triển để gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Đặt "hạnh phúc" là giá trị nền móng trong từng sản phẩm và hoạt động kinh doanh, Bảo Tín Mạnh Hải tin rằng hạnh phúc là phải được sẻ chia, khởi nguồn từ tình cảm yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu, sự hài lòng của các cán bộ công nhân viên sẽ là động lực để Bảo Tín Mạnh Hải kiến tạo những giá trị mới bền vững, mạnh mẽ và góp phần vào sự lớn mạnh chung của ngành vàng bạc trang sức Việt Nam.

Logo mang một diện mạo mới trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống trong thiết kế

Bộ nhận diện được lấy cảm hứng từ nhà sáng lập thương hiệu Nghệ nhân ưu tú Vũ Mạnh Hải, logo mang chữ cái MH để các thế hệ mai sau luôn nhớ về người đã sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải.

Bảo tín Mạnh Hải thay đổi nhận diện thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới - Ảnh 1.

Bộ nhận diện mới tiếp sử dụng sắc vàng và đỏ nhưng được cách tân bởi những mã màu mới mẻ, thời thượng. Trung tâm của logo vẫn là viên kim cương nhưng có sự khác biệt bằng việc sử dụng mặt cắt đứng thay vì hình chiếu ngang đã quá phổ biến. Màu sắc quen thuộc cùng hình ảnh viên kim cương vốn đã khắc sâu vào tâm trí nhiều thế hệ cũng là cách thể hiện Bảo Tín Mạnh Hải luôn gần gũi và thân thiện với mọi khách hàng.

Bộ phông chữ Bao Tin Manh Hai được thiết kế tối giản, tinh tế cùng chữ MH cách điệu biểu thị cho sự trẻ trung, năng động của thương hiệu.

Các nét tạo nên logo được lấy cảm hứng từ những thanh vàng 24k xếp ngay ngắn, tạo thành 4 trụ cột thẳng đứng thể hiện sự bền vững, mạnh mẽ và đáng tin cậy của thương hiệu.

Tổng thể bộ nhận diện của Bảo Tín Mạnh Hải thể hiện sự khao khát đổi mới của thương hiệu nhưng không xóa bỏ những giá trị xưa cũ; trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn thân thiện, gần gũi, giữ nguyên vẹn những nét truyền thống tín nhiệm của gia đình Vàng Bảo Tín - Thương hiệu vốn đã thân quen và được yêu mến bởi nhiều thế hệ khách hàng Thủ đô.

Bảo Tín Mạnh Hải đã quyết định chuyển mình, bỏ đi lớp áo cũ để khoác lên mình một hình ảnh mới, mang một bản sắc riêng để phù hợp với một thị trường trang sức liên tục thay đổi và ngày một phong phú hơn. Tìm hiểu thêm về nhận diện thương hiệu mới của Bảo Tín Mạnh Hải tại đây.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.11522327162111202-iom-hnem-us-iov-poh-uhp-ed-ueih-gnouht-neid-nahn-iod-yaht-iah-hnam-nit-oab/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bảo tín Mạnh Hải thay đổi nhận diện thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools