Triển lãm Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2023) diễn ra từ ngày 22 đến 25-11 tại TP HCM do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại thực hiện có quy mô 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp.
Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản do Bộ Công Thương tổ chức.
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, triển lãm thu hút rất đông các đoàn thương nhân, khách mua hàng quốc tế đến từ những thị trường trọng điểm như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ, Ấn Độ... đăng ký tham quan.
Khách quốc tế hỏi mua hàng tại một doanh nghiệp gạo. Khách chủ yếu hỏi các loại gạo cao cấp như ST 25, Japonica, Jasmine,...
Bên cạnh gạo, doanh nghiệp này đem đến triển lãm sản phẩm mới là bún gạo lứt tím nhận được sự quan tâm không chỉ của khách quốc tế mà trong nước
Năm nay, Vietnam Foodexpo tiếp tục là cuộc trình diễn lớn của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, nơi tôn vinh giá trị thương hiệu quốc gia của thực phẩm Việt Nam, với sự tham gia của những nhà sản xuất, xuất khẩu hàng đầu, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới về thực phẩm và đồ uống.
Khách tham quan sẽ được trải nghiệm thế giới thực phẩm chất lượng cao đến từ Việt Nam và thế giới ngay tại Việt Nam.
Đây là sự kiện dành cho khách hàng thương mại
Khách quốc tế kéo va li tìm nguồn hàng tại hội chợ
Triển lãm đông khách ngay sau giờ khai mạc
Các ngành hàng trưng bày, giới thiệu tại Vietnam Foodexpo 2023 phong phú, trải rộng khắp các lĩnh vực như: hàng nông sản (gạo, rau quả, chè, cà phê, hạt tiêu, hạt điều...); thủy sản nguyên liệu và thủy sản chế biến; thực phẩm chế biến và đồ uống (bánh kẹo các loại, bơ, sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn, phụ gia và gia vị, đồ uống các loại, thực phẩm chức năng...); máy móc, thiết bị, công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ bảo quản và đóng gói bao bì thực phẩm,...
Khách hàng mua yến sào tại triển lãm
Một khách nước ngoài mua thử 2 hộp yến sào
Dh Foods - thương hiệu về gia vị tiếp một chuỗi bán lẻ Nhật Bản tại gian hàng
GC Food đón nhiều bạn hàng quốc tế đến thăm gian hàng và bàn về kế hoạch nhập khẩu năm 2024.
Khách nước ngoài quan tâm đến tương ớt của một doanh nghiệp khởi nghiệp từ Thanh Hóa
Ngoài các gian hàng trưng bày hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm năm nay có sự tham gia của các doanh nghiệp quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia.
Một công ty từ New Zealand đang tìm nhà phân phối khô hươu, hàu sấy. Được biết giá mặt hàng này khá mềm khi quy đổi ra tiền Việt, chỉ khoảng 120.000 - 140.000 đồng/kg.
Một công ty thực phẩm chức năng của Nhật chọn thị trường Việt Nam để xuất khẩu đầu tiên
Xem thêm: mth.39454015122113202-iv-aig-oag-oas-ney-aum-mit-mch-pt-ned-pan-pat-et-couq-hcahk/et-hnik/nv.moc.dln