vĐồng tin tức tài chính 365

Xe máy điện VinFast giá rẻ bất ngờ, mua ở đâu?

2020-11-11 17:03

Được bán ra thị trường với 5 phiên bản màu sắc bao gồm trắng, đỏ, xám, xanh và xanh thẫm vào hồi tháng 9/2019 với mức giá niêm yết 20,99 triệu đồng, đến nay VinFast Ludo đang có giá 12,9 triệu đồng.

Đáng chú ý là chiếc xe điện của VinFast đang được Tiki đăng bán với mức giảm khá hấp dẫn trong 3 ngày từ 9-12/11. Theo đó, sàn thương mại điện tử treo giá 6,3 triệu đồng cho chiếc Ludo. Tương tự, VinFast Impes cũng đang được ưu đãi tốt, đưa giá chiếc xe điện về còn 8,3 triệu đồng.

Theo thông tin rao bán, giá hai mẫu xe được giảm giá nói trên chưa bao gồm pin và sạc. Đồng thời, sản phẩm không được đổi trả sau khi xuất hóa đơn. Dù vậy, xe vẫn được bao hành 3 năm, không giới hạn số km. Thời gian để khách hàng nhận xe là trong vòng 7 ngày.

Bên cạnh đó, chiếc VinFast Klara S cũng được điều chỉnh giảm giá ngắn hạn về còn 19,9 triệu đồng (so với giá niêm yết 39,9 triệu đồng). Mức giá này đã bao gồm VAT nhưng chưa gồm pin, sạc hay lệ phí trước bạ, làm giấy tờ và biển số.

Xe máy điện VinFast giá rẻ bất ngờ, mua ở đâu? - Ảnh 1.

Xe máy điện Vinfast có giá tốt.

VinFast Impes và Ludo thuộc phân khúc giá rẻ hơn mẫu xe điện VinFast Klara. Trong đó, Impes có tải trọng 130kg, có thể đạt vận tốc tối đa 50km/h. Xe sử dụng động cơ điện cao cấp của Bosch có công suất 1.200W, pin lithium-ion của LG Chem có khả năng đi được quãng đường 68km cho một lần sạc đầy.

Trong khi đó, VinFast Ludo có tải trọng 140kg, có thể chở được hai người với vận tốc tối đa 35km/h, sử dụng động cơ điện 500W, pin lithium-ion có khả năng đi được quãng đường 70km cho một lần sạc đầy.

Cả hai mẫu xe điện của VinFast được trang bị hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại, cung cấp cho người dùng các tính năng hữu ích như chống trộm, giám sát hành trình, cảnh báo vượt quá tốc độ và thông báo các thông tin liên quan đến lịch sử vận hành. 

Đạt chuẩn chống nước IP57 và IP67, VinFast Impes và VinFast Ludo có thể vận hành an toàn trong điều điện thời tiết mưa ngập.

Xe máy điện VinFast Klara S ở phân khúc cao cấp hơn với nhiều nâng cấp, cải tiến để phù hợp hơn với người dùng Việt. Nhìn trực diện, Klara S mới không khác một chiếc tay ga chạy bằng xăng và độc đáo hơn rất nhiều các mẫu xe máy điện khác. 

Xe có thể di chuyển quãng đường tối đa lên tới 120km (ở tốc độ 30km/h) sau mỗi lần sạc đầy. Tốc độ tối đa của chiếc xe điện lên đến 48 km/h.

Ưu điểm chống nước tiêu chuẩn IP57 cũng là một lợi thế. Chiếc xe có thể ngâm nước 30 phút ở mực nước sâu 0,5m nhưng sau đó vẫn chạy bình thường.

Xem thêm: mth.34440543111110202-uad-o-aum-ogn-tab-er-aig-tsafniv-neid-yam-ex/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xe máy điện VinFast giá rẻ bất ngờ, mua ở đâu?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools